Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Bayern Munich 01h30 ngày 29/9 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 28/09/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Bayern Munich lúc 01h30 ngày 29/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hertha Berlin vs Bayern Munich 01h30 ngày 299 hình ảnh
Hertha Berlin vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Bayern Munich: 0-2

Khởi đầu hoàn hảo với chuỗi trận thắng liên tiếp của Bayern Munich dưới thời HLV Niko Kovac cuối cùng đã phải dừng lại ở con số 7. Hồi giữa tuần, Hùm xám bất ngờ bị đối thủ dưới cơ Augsburg cầm chân với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà Allianz Arena. Bàn thua đến ở những phút cuối và người trừng phạt họ là cầu thủ cũ Felix Gotze.

Đó là trận đấu mà như thường lệ, HLV Kovac xoay tua rất nhiều và tạo cơ hội ra sân cho các “kép phụ”. Nhìn chung, 90 phút trước Augsburg, Bayern chơi không tệ nhưng việc đánh rơi 2 điểm trên sân nhà đã cho thấy nhiều điểm yếu của họ.

Đầu tiên, không khó để nhận ra, dù xoay vòng cầu thủ thế nào thì Bayern cũng rất khó đá nếu thiếu tiền đạo Robert Lewandowski và tiền vệ Thiago Alcantara. Đây là 2 ngôi sao đóng vai trò tối quan trọng trong cách đội chủ sân Allianz Arena vận hành lối chơi. Một người là vừa là cây săn bàn số 1, vừa có khả năng kết nối với các vệ tinh xung quanh còn người kia là “bộ não”, ông chủ đích thực nơi trung tuyến.

Thiếu vắng Lewy, Bayern không còn người có khả năng kết thúc những đường lên bóng khi Sandro Wagner quá “một màu”, chỉ biết “mắc võng” trong vòng cấm và cũng cùn mòn quá nhiều do phải đánh bóng ghế dự bị quá lâu. Renato Sanches tiến bộ rất nhiều và chơi năng nổ nhưng lại không phải mẫu cầu thủ có khả năng điều tiết nhịp độ bằng những đường chuyền có độ chuẩn xác cao như Thiago.

HLV Kovac chắc chắn đã nhìn ra những hạn chế của việc xoay tua quá nhiều, đặc biệt là 2 vị trí của Lewandowski và Thiago quá khó thay thế. Do vậy, khả năng cao bộ đôi này sẽ trở lại đội hình xuất phát khi Bayern có chuyến làm khách được dự báo khó khăn đến sân của Hertha Berlin.

Đội bóng thủ đô Berlin gần đây nổi lên là một đối thủ khó chịu với Bayern. Tuy chuỗi trận không thắng trước Hùm xám đã lên tới con số 14 nhưng 3 lần đối đầu gần nhất, đoàn quân của HLV Pal Dardai đều khiến đại diện hùng mạnh nhất nước Đức phải chia điểm, điều không đội bóng nào tại Bundesliga làm được.

Hertha cũng đang có khởi đầu không tồi với vị trí thứ 4 và mới chỉ thua đúng 1 trận (trước Werder Bremen ở vòng 5 với tỉ số 1-3). Họ chắc hẳn rất muốn tạo thêm bất ngờ và việc có điểm trước Bayern thêm một lần nữa sẽ là thành công.

Tuy nhiên, Bayern chắc chắn sẽ đặt quyết tâm dành trọn vẹn 3 điểm để chứng minh cú vấp trước Augsburg chỉ là tai nạn, đồng thời khuất phục đối thủ thường xuyên gây khó khăn cho họ thời gian gần đây. Với sự trở lại của Lewandowski cùng Thiago, sẽ là Hùm xám phiên bản mạnh nhất xuất hiện ở Berlin để tìm lại cảm hứng chiến thắng.

LỰC LƯỢNG
HERTHA: Vắng Gersbeck, Jarstein, Friede, Torunarigha, Darida, Grujic vì chấn thương.
BAYERN: Coman, Tolisso, Rafinha chấn thương dài hạn. Goretzka đau nhẹ và được cho nghỉ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Hertha thắng 3, hòa 1, thua sau 5 vòng đầu tiên.
- Bayern vừa kết thúc chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp bằng trận hòa Augsburg.
- Hertha đang có chuỗi 14 trận không thắng Bayern nhưng 3 lần gặp nhau gần nhất đều kết thúc với tỉ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X