Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Gladbach 23h30 ngày 6/10 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 06/10/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Gladbach lúc 23h30 ngày 6/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bayern Munich vs Gladbach 23h30 ngày 610 Bundesliga hình ảnh
Bayern Munich vs Gladbach

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Gladbach: 1-2

Khởi đầu hoàn hảo của HLV Niko Kovac với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp đã sớm rơi vào quên lãng với kết quả đáng thất vọng gần đây (2 hòa, 1 thua trong 3 trận gần nhất). Nghiêm trọng hơn, chiến lược gia người Croatia đang dần mất kiểm soát trong phòng thay đồ ở CLB số 1 nước Đức, nơi vốn được mệnh danh là “FC Hollywood”, đặc biệt là mối quan hệ đổ vỡ với ngôi sao James Rodriguez.

James là ngôi sao tỏ ra bất mãn nhất với chính sách dùng người cũng như xoay tua triệt để mà HLV Kovac áp dụng tại Bayern từ đầu mùa. Tiền vệ người Colombia được cho là đã thẳng thừng “bật” ông thầy mới sau trận hòa Ajax Amsterdam hồi giữa tuần khi tuyên bố “đây không phải là Frankfurt” và vùng vằng bỏ về mà không thèm nói với ai một lời nào.

Tuy nhiên, James chỉ là người tỏ thái độ dữ dội nhất. Ngoài ra, các trụ cột như Mats Hummels, Javi Martinez cho đến cỡ tân binh như Leon Goretzka lẫn Serge Gnabry đều đang bất phục tài dụng binh của Kovac. HLV người Croatia tỏ ra quá tin tưởng những công thần như Jerome Boateng, Thomas Muller hay Franck Ribery dù họ đã sa sút và đáng mất mình từ lâu.

Những cơn sóng ngầm trong phòng thay đồ kéo theo kết quả đi xuống rõ rệt của Bayern trên sân bóng. Sau quãng thời gian thăng hoa, hàng công của Hùm xám bỗng trở nên cùn mòn và vô hại đến khó tin với chỉ 2 bàn/3 trận gần nhất. Hàng thủ thì không phải bàn khi vẫn… tồi như thường lệ.

Dù Kovac đã lên tiếng bác bỏ những mâu thuẫn với James hay luôn miệng tuyên bố đang làm việc hết sức để đưa Bayern trở lại quỹ đạo nhưng với tình hình hiện tại, khả năng này là rất khó. Không loại trừ khả năng Hùm xám sẽ tiếp tục tụt dốc khi đối thủ của họ sẽ là M’gladbach.

14 lần gặp nhau gần nhất tại Bundesliga, Bayern chỉ thắng được M’gladbach có 6 trận nhưng cũng nhận tới 5 thất bại. “The Foals” chính là một trong những đối thủ khó chịu bậc nhất của đội bóng số 1 nước Đức khi mà ngay cả sân Allianz Arena họ cũng chẳng ngán, với 2 thắng, 2 hòa kể từ mùa 2011/12 đến nay, thành tích ít ai làm được.

Chưa kể, với 11 điểm sau 6 vòng đấu và chỉ mới nhận 1 thất bại, M’gladbach đang có khởi đầu tốt nhất tại Bundesliga trong 4 năm trở lại đây. Sức mạnh của họ nằm ở hàng công với sự bùng nổ của tiền đạo tân binh Alassane Plea cùng cậu em trai nhà Hazard, Thorgan Hazard. Bộ đôi này đã góp dấu giày vào tới 13 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Vì thế, M’gladbach sẽ chẳng thiếu sát thương để đánh vào hàng thủ vốn chẳng lấy gì làm chắc chắn của Bayern hiện tại. Cộng với phong độ đi xuống cùng những vấn đề nơi hậu trường của Hùm xám, sẽ không bất ngờ nếu đội khách có điểm, thậm chí giành chiến thắng ngay tại Allianz Arena.

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Coman, Tolisso chấn thương dài hạn. Rafinha chưa thể trở lại.
M’GLADBACH: Drmic, Villalba, Raffael không thể thi đấu.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất.
- M’gladbach mới thua 1 trận từ đầu mùa, còn lại thắng 3, hòa 2.
- Bayern thắng 3, hòa 2, thua 3 trong 8 lần đối đầu gần nhất với M’gladbach ở Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X