Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Frankfurt 20h30 ngày 28/4 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 28/04/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 28/4 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bayern Munich vs Frankfurt 20h30 ngay 284 Bundesliga hinh anh
Bayern Munich vs Frankfurt

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Frankfurt: 3-0

Bayern đã để thua Real 1-2 ở trận bán kết lượt đi Champions League 2017/18. Đó là một trận đấu mà mọi sự chuẩn bị, mọi tính toán của HLV Jupp Heynckes bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những chấn thương mà Bayern gặp phải trong trận. Nhưng đó cũng là trận đấu cho thấy các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ tấn công của Hùm xám, không có được cảm giác tốt nhất.

Ngoài yếu tố về chuyên môn thì thất bại 1-2 đã tác động rất lớn tới tâm lý của các cầu thủ Bayern. Họ đang đứng trước sức ép lớn bởi Champions League là đấu trường mà họ dồn toàn sức vào thời điểm này. Thậm chí, đã có nguồn tin cho rằng nội bộ của Bayern đã xuất hiện bất đồng, với sự chỉ trích lẫn nhau giữa các cầu thủ. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được xác thực.

Trong bối cảnh như vậy, trận đấu với Frankfurt là cơ hội để Bayern tìm lại sự cân bằng trước khi hành quân sang Tây Ban Nha đá trận “chung kết” với Real. Jupp Heynckes chắc chắn sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị để tiếp đón Frankfurt. Song, điều đó không có nghĩa những “kép phụ” Bayern sẽ chơi hời hợt. Ngược lại, với phong độ không tốt mà một số trụ cột đã thể hiện ở trận lượt đi với Real thì việc sử dụng cầu thủ dự bị hoàn toàn có thể sẽ được Jupp Heynckes tính tới ở trận lượt về. Và trận đấu với Frankfurt tiếp tục là thời cơ để những “kép phụ” này ghi điểm.

Trận đấu giữa Bayern và Frankfurt cũng được chú ý khi đây được xem là màn “chào sân” Allianz Arena của HLV Niko Kovac, sau khi ông được BLĐ đội bóng xứ Bavaria chọn là người thay thế Jupp Heynckes ở mùa tới. Ngoài ra, đây cũng được xem là một màn “tập trận” giữa 2 đội bởi họ còn gặp lại nhau trong trận chung kết Cúp QG Đức vào 19/5 tới.

Song, sẽ không dễ cho Niko Kovac có một màn “chào sân” như ý, dựa trên những gì mà đội bóng này đã thể hiện trong thời gian gần đây. Frankfurt đã có cơ hội chen chân vào Top 4 nhưng thất bại 1-4 trước đối thủ trực tiếp Leverkusen cách đây 2 vòng đã tước đi cơ hội đó. Cùng với việc Niko Kovac nhận lời dẫn dắt Bayern khiến nội bộ Frankfurt đã có rạn nứt, và sự tập trung cũng không còn được giữ ở mức cao. Tính ở 4 trận gần nhất của Frankfurt ở Bundesliga, họ chỉ giành được 1 điểm. Với phong độ kém cỏi này, không bất ngờ nếu Frankfurt tiếp tục hứng chịu một thất bại với tỷ số cách biệt trong đêm nay.

THÔNG TIN
- 6 lần tiếp đón Frankfurt trên sân nhà gần đây, Bayern thắng theo châu Á 4 trận.
- 8 trận gần đây của Bayern, họ thắng 5, hòa 1 và thua 2 trận theo châu Á.
- Frankfurt chỉ thắng 2 và thua tới 5 trận theo châu Á trong 7 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 6/7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại Munich kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Đặc biệt, 13 trận gần đây của Frankfurt có tới 11 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X