Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner bị chỉ trích “theo Chelsea bỏ cuộc chơi”, người đại diện lên tiếng

Chủ Nhật 21/06/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Timo Werner mới lên tiếng bảo vệ ngôi sao RB Leipzig trước những lời chỉ trích về việc chuyển sang Chelsea.

Cầu thủ 24 tuổi sẽ bỏ lỡ phần còn lại của Champions League trong màu áo đội bóng Đức dẫn đến sự chỉ trích khá nhiều.

Werner bị chỉ trích

Trong tuần qua, Chelsea đã xác nhận chiêu mộ thành công Timo Werner theo hợp đồng 5 năm. Điều đó dẫn tới việc tuyển thủ Đức sẽ bỏ lỡ phần còn lại của Champions League mùa này, nơi RB Leipzig đã vào tứ kết.

Werner bị chỉ trích theo Chelsea bỏ cuộc chơi, đại diện nói gì hình ảnh
Chelsea đã có được chữ ký của Werner

Werner đã phải đối mặt với những lời chỉ trích bởi bỏ rơi CLB chủ quản vào lúc cần thiết. Dù vậy, giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff rồi HLV RB Leipzig, Julian Nagelsmann đã lên tiếng bênh vực anh.

Đại diện lên tiếng

Karlheinz Forster – đại diện Werner cũng mới có động thái bảo vệ anh. Ông nói với Sport1: “Điều làm tôi khó chịu là Werner hiện đang bị dồn vào một góc và được miêu tả là một cầu thủ tồi tệ, người đã để các đồng đội của mình thất vọng.”

“Vấn đề Werner có tham dự Champions League phần còn lại là sự đồng thuận chung của tất cả các bên liên quan và không chỉ là quyết định của cậu ấy. Cậu ấy được xác định chuyển đến Chelsea vào ngày 1 tháng 7, không phải đến giữa hoặc cuối tháng 8.”

Timo Werner
Đại diện cầu thủ 24 tuổi lên tiếng bảo vệ anh

Chelsea đã đánh bại Liverpool và Bayern Munich để ký hợp đồng với Werner giá 47,5 triệu bảng. Cựu ngôi sao người Đức, Oliver Bierhoff tin rằng anh đã đúng khi chọn Premier League thay vì ở lại Bundesliga.

“Có rất nhiều sự cạnh tranh ở Bayern, vì vậy bạn phải có một tính cách nhất định. Werner là cầu thủ ra sân liên tục và được tin tưởng. Bóng đá Anh tốt cho cậu ấy. Tôi sẽ thấy cậu ấy ra sân nhiều hơn ở một đội hoàn toàn vận hành bóng đá kỹ thuật.”

“Werner là một cầu thủ cần không gian, cần chiều sâu và tốc độ. Có lẽ đó cũng là một suy nghĩ khi chuyển nhượng. Werner luôn muốn ra sân. Có lẽ cũng có tác động từ khía cạnh tài chính.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X