Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện lên tiếng về tin đồn Alaba đồng ý gia nhập Barca

Thứ Năm 11/03/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Áo sắp kết thúc hợp đồng với Bayern Munich chưa hề đạt được thỏa thuận miệng gia nhập Barcelona vào mùa hè này.
Như tin đã đưa, David Alaba và Bayern Munich đã xác nhận sẽ chia tay vào mùa hè này khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc. Tuyển thủ Áo đã khẳng định được đẳng cấp ở xứ Bavaria nên sẽ không khó tìm được đội bóng mới.

Đại diện lên tiếng về tin đồn David Alaba đồng ý gia nhập Barca hình ảnh
Có tin Alaba đạt thỏa thuận tới Barca

Mới đây xuất hiện thông tin cho rằng Alaba đã gật đầu với Barcelona, đội bóng vừa bầu chủ tịch mới Joan Laporta. Dù vậy, người đại diện của hậu vệ 28 tuổi là Pini Zahavi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Sau khi trở lại nắm quyền ở Barca, Laporta được cho là đã gặp Zahavi để bàn chuyện chiêu mộ Alaba, như một phần trong kế hoạch nâng cấp đội hình để sớm trở lại thời hoàng kim.

Còn nhớ mùa trước, Barca đã lâm vào cảnh tay trắng, khiến ngôi sao số 1 Lionel Messi từng muốn ra đi. Ở lại một cách miễn cưỡng, siêu sao người Argentina không thể giúp đội bóng xứ Catalonia quá khởi sắc dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Tại La Liga, Barca hiện đứng thứ 2, kém ngôi đầu của Atletico Madrid 6 điểm. Tại Champions League, họ mới bị loại ở vòng 1/8 bởi PSG với tổng tỷ số 2-5 sau 2 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X