Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Mourinho giữ chân sao trẻ người Argentina

Thứ Tư 27/05/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent đã khuyên HLV Jose Mourinho nên trao thêm cơ hội cho trung vệ Juan Foyth.

Mourinho cần kiên nhẫn với Juan Foyth


Dưới thời HLV Pochettino, trung vệ Juan Foyth được trao khá nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản Spurs vào cuối năm ngoái, cầu thủ người Argentina đã bị loại khỏi kế hoạch.
 
Mourinho cần trao thêm cơ hội cho trung vệ Juan Foyth hình ảnh

Juan Foyth không được Mourinho trọng dụng ở Spurs


Theo The Sun, HLV Mourinho đã đưa Juan Foyth vào danh sách thanh lý, Spurs sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1998, họ muốn thu về 15 triệu bảng từ thương vụ này. Hiện Barca là đội bóng đang quan tâm đến Foyth.

Mặc dù Foyth chưa chứng tỏ được nhiều ở Tottenham, song cựu tiền đạo Darren Bent đã khuyên đội bóng cũ nên trao thêm cơ hội cho cầu thủ 22 tuổi, Bent nói với ESPN:

"Juan Foyth là một trung vệ có chuyên môn tốt, nhưng cậu ấy chưa duy trì sự ổn định về mặt tâm lý. Tôi nghĩ điều này có thể khắc phục theo thời gian. Jan Vertonghen có thể chia tay đội bóng ở Hè năm nay, và tôi nghĩ Foyth cần được giữ lại".

"Cậu ấy có thể hoàn thiện những kỹ năng và trở thành trụ cột của CLB, Mourinho cần trao thêm cơ hội cho cậu ấy. Foyth từng khẳng định có tình yêu rất lớn với Tottenham, tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng gắn bó với CLB nếu được hứa hẹn trao những cơ hội thể hiện mình".

Mới đây, người đại diện Claudio Curti khẳng định cầu thủ người Argentina có thể rời Tottenham ở Hè năm nay nếu tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của HLV Mourinho.

Hai đại gia Anh tranh giành sao mới nổi ở Ligue 1?
Nhà báo người Italia, Diego De Luca tiết lộ rằng Tottenham và Liverpool đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Lille.
Kane nhận lời khuyên từ tiền bối rời Tottenham hè này
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham mới đây đã lên tiếng khuyên nhủ Harry Kane nên rời Tottenham vào ngay hè này.
Mặc túng thiếu, người cũ vẫn tin Tottenham mua được Coutinho
Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson tin rằng CLB này vẫn có thể đưa về Philippe Coutinho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X