Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Bayern tin tưởng HLV Ancelotti

Thứ Ba 26/09/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Ottmar Hitzfeld khuyên Bayern Munich không nên chia tay sớm với HLV Carlo Ancelotti bất chấp thành tích chưa như ý.


Trong mùa giải đầu tiên tại Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti đã giúp họ vô địch Bundesliga nhưng sớm dừng chân ở tứ kết Champions League trước Real Madrid. Sang mùa mới 2017/18, phong độ của đội bóng xứ Bavaria trở nên thất thường khi sảy chân tới 2 cú bao gồm thất bại 0-2 trước Hoffenheim và mới nhất là trận hòa 2-2 với Wolfsburg đều tại giải quốc nội.

Qua đó, Bayern của HLV Ancelotti sớm bị đội đầu bảng Borussia Dortmund bỏ cách tới 3 điểm trên BXH Bundesliga. Những chỉ trích đã bắt đầu xuất hiện dành cho thầy trò chiến lược gia người Italia trước thềm chuyến hành quân được dự báo đầy gian khó của họ tới sân PSG tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, cựu HLV Ottmar Hitzfeld, người từng vô địch châu Âu cùng Bayern cho rằng tương lai Ancelotti được đem ra bàn vào lúc này là quá sớm.

Nguoi cu khuyen Bayern tin tuong HLV Ancelotti hinh anh
HLV Ancelotti đang dần bị chỉ trích

“Họ đã có những kết quả không tốt và tại Bayern, mọi trận đấu sẽ được phân tích và báo cáo chi tiết”, Hitzfeld nói với DAZN. “Ancelotti vẫn giữ được bình tĩnh, điều đó cho thấy kinh nghiệm của ông ấy. Ông biết rõ những cú vấp nếu tới liên tiếp sẽ mang lại tâm lý bất ổn nơi đội bóng. ”

“Ancelotti đã từng là cầu thủ, biết điều gì là quan trọng và cũng là một HLV thường xuyên xoay tua đội hình, giúp nhiều cầu thủ có cơ hội thể hiện và biết cách sử dụng nhân sự. Vì thế, Ancelotti là một HLV rất tốt cho chúng tôi. Mục tiêu quan trọng nhất luôn là Bundesliga và họ đã có thể đăng quang một cách thuyết phục. Ở Champions League mùa trước, họ đã không gặp may khi đá với Real Madrid.”

Bayern Munich 2-2 Wolfsburg: Sa cơ ngay tại hang Hùm
Dù vượt lên dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1, nhưng rốt cuộc Bayern đã bị Wolfsburg cầm chân một cách đầy tiếc nuối trên sân nhà Allianz Arena tại vòng 6...

Dù Bayern đang xếp phía sau Dortmund trên BXH Bundesliga sau 6 vòng đầu, Hitzfeld hy vọng họ sẽ tiếp tục lên đỉnh giải đấu mùa thứ 6 liên tiếp. Cựu HLV 68 tuổi cũng nhấn mạnh rằng người tiền nhiệm Pep Guardiola của Ancelotti đã không thể vượt qua bán kết Champions League trong cả 3 mùa bóng của mình tại sân Allianz Arena.

“HLV Ancelotti chắc chắn sẽ cùng với Bayern trở thành những nhà vô địch Bundesliga mùa này”, ông nói. “Ở Champions League, sự kỳ vọng là rất lớn nhưng với tôi, chỉ cần vào bán kết, tức nằm trong tốp 4 đội mạnh nhất châu Âu, cũng đã có thể xem là thành công. Guardiola đã luôn làm được điều đó dù đã bị một chút chỉ trích về việc không đến được trận chung kết. Ancelotti vẫn đang đi đúng hướng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X