Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao hay nhất Bayern Munich không đủ trình khoác áo... West Brom

Thứ Bảy 22/06/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Serge Gnabry được Bayern Munich vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi, nhưng cựu ngôi sao Arsenal thậm chí từng có giai đoạn không có nổi chỗ đứng ở West Brom.

Sau một năm tu nghiệp ở Hoffenheim, Serge Gnabry trở về Bayern Munich hồi đầu mùa giải vừa rồi và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ. Với 13 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, ngôi sao 23 tuổi người Đức góp công giúp Hùm Xám đoạt cú đúp danh hiệu vô địch Bundesliga và Cúp Quốc Gia.

Phong độ xuất sắc của Gnabry ở Allianz Arena đã giúp anh xứng đáng được vinh danh cầu thủ hay nhất của Bayern. Thế là trên Twitter, Hector Bellerin đã gửi lời chúc mừng đồng đội cũ ở Arsenal theo cách tương đối tếu táo.

Serge Gnabry của Bayern Munich không đủ trình chơi cho West Brom hình ảnh
Serge Gnabry của Bayern Munich

Chia sẻ của hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha: “Xin chúc mừng người anh em của tôi, cậu luôn là số một mà. Dẫu vậy thì cũng chưa đủ trình chơi cho West Brom đâu đấy nhé!”

Đúng vậy, Bellerin nói đùa nhưng cũng không sai đâu. Gnabry không đủ trình chơi cho West Brom, ít nhất là trong quá khứ. Mùa giải 2015-16 khi được Arsenal cho mượn, ngôi sao người Đức thậm chí chỉ có nổi đúng một trận khoác áo CLB trung bình khá của nước Anh xuyên suốt cả năm trời.

Chuyến du học thất bại đó cũng là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Pháo Thủ quyết định chấm dứt hợp đồng với tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của mình nhưng chưa bao giờ được thực sự trọng dụng.

Hồi hương trở về Đức, Gnabry bỗng như cá gặp nước. Sau hai mùa giải với 21 bàn thắng ghi cho Werder Bremen và Hoffenheim, Bayern Munich mua đứt tiền vệ cánh 23 tuổi với giá 8 triệu Euro và để rồi chứng tỏ đây là một thương vụ chuyển nhượng thông minh ra sao như ngày hôm nay.

Bayern Munich lại cử người dụ dỗ sao Man City
Trong đợt hội quân lên đội tuyển Đức cho vòng loại EURO 2020 lần này, Serge Gnabry có những động thái cố gắng thuyết phục Leroy Sane ra đi cập bến Allianz...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X