Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” Bundesliga phủ nhận đạt thỏa thuận gia nhập Bayern

Thứ Tư 02/06/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool, Florian Neuhaus đã phủ nhận việc đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich.

Florian Neuhaus mới có thêm một mùa giải ấn tượng nữa trong màu áo Borussia M’gladbach. Tiền vệ trung tâm này nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB trong và ngoài nước Đức với Liverpool là một trong đó.

Neuhaus
Neuhaus nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Dù vậy, Bayern Munich mới là điểm đến được giới chuyên gia đánh giá là khả dĩ nhất với Neuhaus. Có tin “Hùm xám” đã đạt được một thỏa thuận để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi vào năm 2022.

Bayern được cho là sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (35 triệu bảng) của Neuhaus với M’gladbach. Dù vậy, tiền vệ tài năng này tuyên bố sẽ cam kết hoàn toàn với CLB chủ quản ít nhất là hết hợp đồng hiện tại năm 2024.

Neuhaus nói với TZ: “Tôi đọc được thông tin rằng tôi đã đạt được một thỏa thuận chuyển đến FC Bayern vào năm 2022. Tôi có thể phủ nhận điều đó tại đây và vào thời điểm này.”

“Tôi chưa ký hợp đồng với bất kỳ đâu ngoại trừ với Borussia Monchengladbach. Hiện tôi cảm thấy rất thoải mái tại CLB.”

Florian Neuhaus
Anh phủ nhận sắp là người của Bayern

Tuy nhiên, Neuhaus sinh ra ở thị trấn Landsberg am Lech, chỉ cách thành phố Munich khoảng 65km. Ngôi sao của M’gladbach thừa nhận rằng sẵn sàng trở lại quê hương vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

“Nhà luôn là một nơi thiêng liêng đối với tôi. Tôi có thể hình dung ra cuộc sống ở Landsberg am Lech một lần nữa về sau. Nhưng tôi cũng đã tìm thấy một mái ấm ở Dusseldorf (trong thời gian cho mượn tại Fortuna mùa 2017-18), nơi tôi gặp bạn gái và tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở M’gladbach.”

Neuhaus đã có 116 lần ra sân trên mọi đấu trường cho M’gladbach sau khi gia nhập từ 1860 Munich vào năm 2017. Tuyển thủ Đức đã đóng góp 16 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo cho họ.

Neuhaus đã có 5 lần khoác áo ĐT Đức tới lúc này. Cầu thủ sinh năm 1997 đã được HLV Joachim Low điền tên vào danh sách tham dự Euro sẽ khởi tranh từ ngày 11 tháng 6 tới. Neuhaus đang sát cánh cùng những cựu binh Thomas Muller (Bayern Munich) và Mats Hummels (Dortmund) trên ĐTQG.

Anh rất vui khi thấy bộ đôi trên trở lại ĐT Đức sau 2 năm vắng bóng. Neuhaus nói thêm: “Đối với ĐT Đức, những cầu thủ hay nhất nên được gọi lên. Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình rất tốt với sự phối hợp khoa học.”

“Với Muller và Hummels, tôi sẽ không chỉ nhấn mạnh yếu tố kinh nghiệm. Họ mang lại nhiều điều cả trong và ngoài sân cỏ. Họ chỉ đơn giản là có thể cống hiến cho Đức bằng những phẩm chất chuyên môn của mình. Muller và Hummels cũng là những người tốt, mang lại bầu không khí tích cực cho đội.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X