Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer: "Schweinsteiger là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 25/08/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù tiền vệ Schweinsteiger đang bị ghẻ lạnh ở M.U, nhưng thủ thành Manuel Neuer vẫn cho rằng tuyển thủ người Đức là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Tiền vệ Schweinsteiger từng rất thành công trong màu áo Bayern Munich, anh đã mang về rất nhiều danh hiệu cùng “Hùm xám”. Quãng thời gian đẹp nhất của cầu thủ sinh năm 1984 đều gắn bó với đội bóng nước Đức. Trong màu áo ĐTQG, Schweinsteiger cũng có rất nhiều những danh hiệu. Trong đó phải kể đến chức vô địch World Cup 2014. Mặc dù từng trải qua quãng thời gian rất đẹp trong sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại tương lai cầu thủ 32 tuổi đang rất mờ mịt.
Neuer Tien ve Schweinsteiger van rat xuat sac hinh anh
Schweinsteiger đang bị ghẻ lạnh ở M.U
HLV Jose Mourinho tuyên bố không cần tiền vệ Schweinsteiger trong kế hoạch của mình. Vị chiến lược gia người Bồ đã đưa cầu thủ người Đức vào danh sách cần thanh lý. Mới đây ông đã cho phép cầu thủ 32 tuổi tự tìm kiếm bến đỗ mới, rất nhiều đội bóng lớn như PSG hay Juventus đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, nhưng anh vẫn quyết tâm ở lại Old Trafford. Cách đây không lâu, Schweinsteiger khẳng định M.U là đội bóng cuối cùng của anh ở châu Âu.
Schweinsteiger: Man United là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu
(Bongda24h.vn) – Dù bị Mourinho và Man United đối xử một cách thiếu tôn trọng nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn khẳng định tình yêu với đội bóng áo đỏ,...
Nhiều khả năng tiền vệ Schweinsteiger sẽ ở lại M.U thay vì ra đi. Sẽ rất khó để cầu thủ sinh năm 1984 tìm được cơ hội ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho. Mặc dù đang đứng trước tình cảnh bi đát về tương lai, nhưng thủ môn Manuel Neuer vẫn cho rằng cầu thủ đồng hương là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Anh ấy là một cầu thủ tài năng. Việc Schweinsteiger bị gạt ra khỏi đội hình M.U thực sự là cay đắng. Tôi đã làm việc với anh ấy trong một khoảng thời gian khá dài, anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”.
Neuer Tien ve Schweinsteiger van rat xuat sac hinh anh 2
Neuer hết lời khen ngợi Schweinsteiger
“Ở tuổi 32 Schweinsteiger vẫn còn khả năng chơi bóng đỉnh cao. Anh ấy có thể ra đi hoặc ở lại để cạnh tranh vị trí, nhưng tôi tin rằng trong thời gian tới anh ấy sẽ được ra sân thường xuyên hơn”. Ngôi sao của Bayern cũng ấn tượng với tài năng của HLV Carlo Ancelotti: “Ông ấy giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn. Ancelotti tin tưởng vào khả năng của từng cầu thủ. Ông ấy biết cách tạo ra sự thoải mái để mọi cầu thủ phát huy hết khả năng của mình”.

T.N
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X