Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer "lật kèo", Bayern Munich đau điếng

Thứ Hai 18/05/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây không lâu, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ môn Manuel Neuer, nhưng đích thân ngôi sao người Đức vừa lên tiếng phủ nhận.

Manuel Neuer chưa ký hợp đồng mới với Bayern


Hợp đồng của thủ môn số 1 nước Đức nhiều năm qua với Bayern Munich chỉ còn thời hạn hơn 1 năm. Vài tuần trước, lúc Bundesliga đang nghỉ vì Covid-19, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã công khai xác nhận: "Về cơ bản chúng tôi đã thông qua một bản hợp đồng mới với Neuer. Cậu ấy đã đồng ý sẽ tiếp tục gắn bó với CLB đến năm 2023. Neuer là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich, chúng tôi vui mừng khi cậu ấy ở lại". Nói một cách khác, "Hùm xám" ngầm khẳng định việc công bố bản hợp đồng mới với Neuer chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Thủ môn Manuel Neuer phủ nhận ký hợp đồng mới với Bayern hình ảnh

Neuer xác nhận chưa gia hạn hợp đồng với Bayern Munich


Tuy nhiên, chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Bayern Munich trước Union Berlin, Manuel Neuer đã khiến tất cả bất ngờ bằng tuyên bố: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán chứ chưa hề có chuyện đi đến được thỏa thuận. Tôi chưa hề đồng ý ký vào bản hợp đồng mới".

"Hiện tại tôi muốn tập trung vào thi đấu và duy trì trạng thái tốt nhất. Tất nhiên, tôi đã chơi bóng ở Bayern nhiều năm và ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi đã gửi yêu cầu lên BLĐ, nếu CLB đáp ứng tôi sẽ đặt bút ký hợp đồng mới".

Nói về chiến thắng trước Union Berlin, cầu thủ 34 tuổi tiếp tục: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng, các cầu thủ đã chơi nỗ lực sau một khoảng thời gian dài không có bóng đá. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ tốt hơn trong những trận đấu tới".
Neuer có bồ mới giống hệt vợ cũ
Mới đây, thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich đã công khai mối quan hệ với người yêu mới kém mình 15 tuổi.
Neuer kêu gọi các cầu thủ Bundesliga nâng cao trách nhiệm
Đội trưởng Bayern Munich, Manuel Neuer cho biết các cầu thủ Bundesliga phải nhận thức được trách nhiệm của họ trong giai đoạn chuẩn bị khởi động lại mùa giải.
Chủ tịch danh dự Bayern khuyên Neuer sớm gia hạn hợp đồng
Chủ tịch danh dự Uli Hoeness cho rằng ông sẽ rất vui nếu như Manuel Neuer ký hợp đồng mới với Bayern Munich.
Bayern Munich hé lộ tương lai Manuel Neuer
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic tin tưởng thủ môn Manuel Neuer sẽ ký hợp đồng mới với Hùm xám.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X