Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neuer thừa nhận Bayern không còn như xưa

Chủ Nhật 19/04/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin quan trọng trong hợp đồng đàm phán với Bayern bị rò rỉ ra ngoài, thủ môn Manuel Neuer rốt cuộc cũng lên tiếng giải thích.

Neuer không hài lòng với Bayern

Theo đó, bản hợp đồng của thủ thành người Đức với Hùm xám sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau (2021), bởi vậy 2 bên đang tiến hành đàm phán gia hạn. Nhưng với sự xuất hiện của Alexander Nubel từ Schalke vào mùa giải tới, Neuer hoàn toàn có khả năng ra đi.
Và trong lúc 2 bên đàm phán, thông tin Neuer đòi lương 20 triệu euro xuất hiện ngập tràn báo Đức – điều khá lạ lùng bởi thương vụ gia hạn với Thomas Muller vẫn được tiến hành trong bí mật. Điều này khiến thủ môn Manuel Neuer cảm thấy mình không được tôn trọng.
Anh cho biết: “Tôi muốn một hợp đồng với Bayern nhưng chỉ khi điều đó đem lại niềm vui cho tất cả. Tôi muốn thi đấu, giúp đỡ đội bóng và làm mọi thứ để đảm bảo thành công với 100% khao khát. Mọi điều kiện cần phải chuẩn chỉnh.

Thủ môn Manuel Neuer thừa nhận Bayern không còn như xưa hình ảnh

Manuel Neuer không hài lòng vì hợp đồng bị lộ


Tôi không tiến hành đàm phán hợp đồng, đó là công việc của người đại diện Thomas Kroth. Bởi vậy, tôi không thể và không muốn chỉ trích bất kỳ cá nhân nào. Nhưng từ khi tôi gia nhập Bayern vào năm 2011, không một cuộc đàm phán nào bị rò rỉ ra ngoài.

Nhưng giờ, rất nhiều điều khoản chi tiết xuất hiện trên truyền thông, thậm chí nó còn không chính xác. Điều đó làm phiền tôi, đó không phải Bayern mà tôi từng biết.

Tôi muốn chơi bóng mọi lúc khi đạt thể trạng hoàn hảo. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là sự thật. Tôi đã 34 tuổi và rõ ràng không thể đòi hỏi một bản hợp đồng 5 năm, điều đó là không chính xác.

Tôi muốn làm việc với ban huấn luyện, quản lý với sự tin cậy, trên tư cách cầu thủ và đội trưởng của CLB.”

Neuer tức điên người vì Bayern lộ mức tiền lương đàm phán
Sẽ hết hạn hợp đồng với Hùm xám vào mùa hè 2021, tuy nhiên thủ môn Manuel Neuer đến giờ vẫn chưa đạt được thoả thuận tương lai.
Đây! Lý do Neuer đòi mức lương ‘trên trời’ từ Bayern
Dietmar Hamann cho rằng chính việc Bayern Munich ký hợp đồng với Alexander Nubel từ Schalke đã đưa Manuel Neuer vào một vị thế đòi hỏi nhiều hơn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X