Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer muốn gắn bó với Bayern Munich thay vì đến Chelsea

Thứ Bảy 28/03/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Manuel Neuer được cho là đang muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich thay vì đến Chelsea trong mùa giải tới.

 

Theo thông tin từ trang Goal, lão tướng Manuel Neuer không có ý định chia tay CLB Bayern Munich lúc này, bất chấp việc anh chỉ còn hợp đồng tới mùa hè sang năm với Hùm xám.

Lý do đơn giản là bởi lão tướng sinh năm 1986 không muốn ra nước ngoài thi đấu. Neuer vừa đón sinh nhật lần thứ 34 vào hôm 27/3 vừa qua. Tuy nhiên thủ thành 34 tuổi này vẫn cho thấy mình chưa hết thời tại Allianz Arena. 

Manuel Neuer
Thủ thành Manuel Neuer được cho là không muốn tới Chelsea trong hè tới

Lúc này Neuer vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ Bayern Munich. Thủ môn người Đức không chỉ là chỗ dựa đáng tin cậy về mặt chuyên môn mà anh còn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ. 

Tuy nhiên thời gian không bỏ sót một ai. Và khi đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp, việc Neuer phải đối mặt với cảnh dự bị ở Bayern là điều không tránh khỏi. Hùm xám gần đây đã tìm sẵn người thay thế anh trong tương lai là Alexander Nubel. 

Người gác đền 23 tuổi này được coi là “Neuer 2.0” của nước Đức và sẽ cập bến Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này, thời điểm anh hết hợp đồng với Schalke 04.

Mặc dù vẫn cần tới sự giúp sức của Neuer nhưng Bayern vẫn đang gặp thách thức trong việc thuyết phục người gác đền số 1 kí giao kèo mới. Theo Sport Bild, BLĐ Hùm xám không đồng ý với đòi hỏi từ thủ môn đội trưởng của CLB. Và đây là lý do khiến quá trình đàm phán lại đang bị đình trệ.

Trong bối cảnh đó, Chelsea đang sẵn sàng nhảy vào cuộc để sở hữu chữ ký của Neuer. Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge không hài lòng về màn trình diễn của thủ thành số 1 Kepa Arrizabalaga và có ý định thay thế anh bằng một cái tên tốt hơn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X