Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cuộc đàm phán hợp đồng của Bayern có bị ảnh hưởng vì Covid-19?

Thứ Ba 31/03/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cuộc đàm phán hợp đồng của Bayern Munich với Manuel Neuer hay Thomas Muller sẽ không bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của đội bóng Đức mới xác nhận thông tin trên.

Nhiều cầu thủ Bayern sắp hết hợp đồng

Một số cựu binh của Bayern Munich sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2021 bao gồm Manuel Neuer, Thomas Muller, David Alaba, Jerome Boateng, Javi Martinez, Thiago và Sven Ulreich. Đại dịch Covid-19 đang gây hại cho toàn cầu nói chung và nước Đức nói riêng.

Đàm phán hợp đồng của Bayern Munich có bị ảnh hưởng vì Covid-19 hình ảnh
Neuer và Muller không bị Bayern phụ bạc

Dù vậy, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern sẽ không sử dụng nó như một cái cớ để giảm lương toàn đội. Những cuộc đàm phán với các trụ cột cũng không bị ảnh hưởng.

Rummenigge lên tiếng

“Đối với Manuel Neuer, câu chuyện tương tự như đối với tất cả các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2021”, Rummenigge nói với Merkur và TZ. “Chúng tôi đã gửi đề nghị trước cuộc khủng hoảng virus corona và chúng tôi không muốn tận dụng nó để giảm lương - những gì mà các cầu thủ này xứng đáng.”

“Tôi nghĩ rằng tất cả họ đều biết rằng đã có một CLB chủ quản kiên định và rất đáng tin cậy. Những người giao dịch với họ rất công bằng.”


Tuy nhiên, một số cầu thủ sắp hết hợp đồng của Bayern còn nguyên sự thiếu chắc chắn cho tương lai. Như Neuer chẳng hạn, anh mới bước sang tuổi 34 hôm 27 tháng 3 và đội chủ sân Allianz Arena cũng đã có chữ ký của Alexander Nubel từ Schalke dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Nubel sẽ bắt đầu chơi cho Bayern từ mùa 2020-21 tới và thách thức vị trí của Neuer. Alaba cũng chưa khẳng định sẽ ở lại “Hùm xám” xứ Bavaria khi được hết Real Madrid và Barcelona quan tâm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X