Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern có thủ môn mới, Neuer tính sao về tương lai?

Thứ Hai 10/02/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trí thủ môn số 1 của Bayern Munich mùa tới sẽ là sự cạnh tranh giữa Manuel Neuer và tân binh Alexander Nubel.

Cựu binh 33 tuổi đã nhắc lại ý định gắn bó với Bayern Munich nhưng khẳng định vẫn chưa có gì mới để công bố về việc gia hạn hợp đồng.

Neuer có đối thủ


Hợp đồng hiện tại của Manuel Neuer với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020-21. Sau chấn thương, phong độ của tuyển thủ Đức cũng sa sút đáng kể. Để hỗ trợ và dần thay thế anh, Bayern đã chiêu mộ Alexander Nubel dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bayern có thủ môn mới, Manuel Neuer tính sao về tương lai hình ảnh
Tương lai Neuer tại Bayern bị nghi ngờ

Nubel sẽ chơi nốt 6 tháng hợp đồng với Schalke trước khi gia nhập Bayern từ đầu mùa tới. Điều này khiến người ta càng thêm nghi ngờ về tương lai của Neuer.

Giữ nguyên quan điểm


Vào tháng 1 vừa qua, Neuer cho biết sự xuất hiện của Nubel sẽ không có nhiều tác động đến dự định của mình. Và sau trận hòa 0-0 của Bayern với RB Leipzig đêm chủ nhật tại Bundesliga, anh khẳng định điều đó lần nữa.

Neuer nói với Sky Sport: “Kế hoạch của tôi là tiếp tục chơi bóng cho Bayern. Dù Alex Nubel sẽ ở đó từ mùa hè, mọi chuyện vẫn tiếp tục bình thường. Không có gì mới chúng tôi có thể công bố tại thời điểm này.”


Man City quan tam Alexander Nubel
Lão tướng 33 tuổi sẽ ở lại cạnh tranh với Nubel

Trong khi các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới tiếp tục, Neuer vẫn hoàn toàn tập trung vào việc trấn giữ khung thành cho Bayern. Với trận hòa 0-0 trước Leipzig, họ tiếp tục dẫn đầu Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn chính đối thủ này sau 21 vòng đấu.

“Chúng tôi đang dẫn trước 1 điểm”, Neuer nói sau trận. “Bạn không thể lấy trận đấu này ra để đánh giá liệu đội nào tốt hơn. Không có nhiều chuyện xảy ra trên BXH. Chúng tôi rất muốn chiến thắng. Chúng tôi đã khởi đầu khá tốt và sau khi thống trị thế trận, Leipzig thay đổi và đối kháng tốt hơn.”

“Chúng tôi đã thua rất nhiều pha tranh chấp trên không, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội tốt để quyết định trận đấu. Bạn thấy rằng Leipzig cũng có cơ hội tốt. Chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng mạnh.”

“Nó không thể luôn diễn ra hoàn hảo trong 90 phút. Chúng tôi luôn cố gắng tiếp tục phong cách quen thuộc của mình nhưng điều đó không hiệu quả 100% trước Leipzig.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X