Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Manuel Neuer là thủ môn hay nhất trong lịch sử bóng đá!’

Thứ Bảy 25/01/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mô tả Manuel Neuer là thủ môn hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Neuer đóng góp cho Bayern và Đức


Manuel Neuer gia nhập Bayern từ Schalke vào năm 2011. Kể từ đó, anh đã có 341 lần ra sân cho gã khổng lồ Bundesliga trên tất cả các mặt trận. Neuer đã giúp Bayern có 18 danh hiệu lớn trong thời gian đó bao gồm 7 tại Bundesliga và 1 tại Champions League.

Thủ môn 33 tuổi cũng đóng một vai trò quan trọng nhiều năm qua trên ĐT Đức. Tới nay, Neuer đã có 92 lần khoác áo ĐTQG. Họ cùng nhau lên ngôi vô địch ở World Cup 2014.

‘Manuel Neuer là thủ môn hay nhất trong lịch sử bóng đá!’ hình ảnh
Neuer đã có nhiều năm gắn bó với Bayern


Được Rummenigge khen ngợi


Có ý kiến cho rằng vị trí của Neuer tại Bayern có thể bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Alexander Nubel. Đầu tháng 1 vừa qua, “Hùm xám” đã có được chữ ký của thủ thành này và anh sẽ chính thức tới sân Allianz Arena dưới dạng chuyển nhượng tự do hè 2020.

Neuer chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại ở Bayern. Nhưng Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge không muốn thấy công thần ra đi quá sớm. Người đứng đầu Bayern nói với TZ:

“Chúng tôi biết những gì có được từ Neuer. Chúng ta không cần phải bàn luận rằng anh ấy giỏi như thế nào. Nhưng bao giờ chúng tôi cũng phải có thảo luận với cầu thủ và người đại diện của họ trước.”


Rummenigge cũng cho rằng Neuer xếp trên các huyền thoại của Bayern là Sepp Maier và Oliver Kahn về tầm ảnh hưởng của mình ở cấp độ cao nhất. Ông nói thêm: “Tôi đã được chứng kiến tất cả mọi người: Sepp Maier, Oliver Kahn - và giờ là Neuer.”

“Tôi có sự tôn trọng cao nhất dành cho Maier và Kahn, họ hoàn toàn ở đẳng cấp thế giới. Nhưng những gì Neuer đã làm là một điều khác: anh ấy đã đưa các trận đấu của thủ môn lên một tầm cao mới. Đó là thủ môn xuất sắc nhất thế giới từng sản sinh.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X