Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neuer không giành được QBV FIFA 2014 là sự thất vọng lớn"

Thứ Sáu 09/01/2015 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Loew khẳng định, sẽ là một sự thất vọng lớn nếu Neuer không giành được QBV FIFA 2014.

Ngày 12/1/2015, chủ nhân QBV FIFA 2014 sẽ được vinh danh tại Thụy Sĩ. Trước ngày trao giải huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức Joachim Loew đã có những nhận định về danh hiệu cao quý này.

Theo HLV Joachim Loew, học trò Neuer của ông xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA 2014 vì màn trình diễn tuyệt vời của mình ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là giúp ĐT vô địch World Cup 2014. Thậm chí, Joachim Loew còn khẳng định, sẽ là sự thất vọng lớn nếu Neuer không giành chiến thắng.

Neuer khong gianh duoc QBV FIFA 2014 la su that vong lon hinh anh
Neuer thi đấu xuất sắc trong năm 2014

“Những người khác vượt qua Neuer giành Quả bóng vàng FIFA 2014 sẽ rất thất vọng. Manuel Neuer đã chơi bóng ở một khía cạnh hoàn toàn mới trong vài năm qua. Cậu ấy là một thủ môn không giống bất kỳ ai.” – HLV Joachim Loew cho biết.

“Cậu ấy là người có nhân cách tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy đã cho cả thế giới thấy tài năng đặc biệt của mình trong thời gian ở World Cup 2014.” – HLV Joachim Loew khen ngợi cậu học trò.

Ngoài HLV Joachim Loew, Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Matthias Sammer cũng đưa nhận định về danh hiệu QBV FIFA. Theo Matthias Sammer, nếu Neuer không giành chiến thắng ở cuộc đua lần này thì nhiều khả năng không còn cơ hội lần sau.

“Nếu Neuer không giành chiến thắng ở lần này khi đã giành chức vô địch World Cup thì tôi không biết sau này khi nào cậu ấy sẽ giành chiến thắng.” - Matthias Sammer cho biết.

“Câu hỏi đặt ra là liệu thủ môn có phải là một phần của đội bóng hay không, nếu cậu ấy là một phần của nó thì chỉ có cầu thủ duy nhất xứng đáng giành QBV FIFA 2014 là Neuer.” - Matthias Sammer nói thêm.

Mặc dù, Neuer được sự ủng hộ rất lớn của “người nhà”. Tuy nhiên, có một thống kê đang chống lại Neuer là trong suốt chiều dài lịch sử của danh hiệu Quả bóng vàng mới chỉ duy nhất 1 lần thủ môn được vinh danh đó là Lev Yashin vào năm 1963.

Xem tin tức bóng đá Đức mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X