Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer được bình chọn là thủ thành xuất sắc nhất năm 2015

Thứ Tư 30/12/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal.com đã tổ chức một cuộc bình chọn thủ môn xuất sắc nhất giai đoạn 1 của mùa giải 2015/16. Kết quả trả về cho thấy đa phần độc giả đều bình chọn thủ thành Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của thủ thành người Đức trong khung gỗ của Bayern Munich.


Có tới 30% trong tổng số 4.500 độc giả Goal.com ủng hộ thủ thành Manuel Neuer
trở thành thủ môn xuất sắc nhất châu Âu trong giai đoạn 1 của mùa giải 2015/16. Ở mùa giải này, thủ thành người Đức đang có phong độ rất cao, anh có 11 trận giữ sạch lưới tại Bundesliga và 3 trận không để thủng lưới tại Champions League. Thủ thành của Bayern cũng thực hiện tới 38 pha cứu thua.
Thu mon Neuer duoc binh chon la thu thanh xuat sac nhat nam 2015 hinh anh
Phong độ xuẩt sắc của Neuer giúp anh được rất nhiều người tin tưởng

Trong những mùa giải gần đây, Manuel Neuer luôn giữ phong độ rất ổn định. Thủ thành 29 tuổi là một trong những “người gác đền” có phong độ ổn định nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Phong độ ấn tượng của anh mang về cho Bayern Munich rất nhiều danh hiệu. Trong màu áo ĐTQG thì thủ thành này cũng luôn được tin tưởng. Nhiều độc giả không những ấn tượng với khả năng chơi bóng của Neuer mà còn bầu chọn cho anh vì phong cách thi đấu
rất hào hoa của thủ thành này.
Thủ môn Manuel Neuer: Từ người hùng thành tội đồ
Neuer giữ cho tỷ số là 0-0 cho Bayern khi cản phá xuất thần cú đánh đầu của Walcott trong hiệp 1. Nhưng một sai lầm nghiêm trọng của anh trong hiệp 2 dẫn đến...

Về nhì là thủ thành Jack Butland của Stoke City. Thủ môn này đang có phong độ rất cao tại Premier League, anh chính là cầu thủ có nhiều pha cứu thua nhất giải đấu. Xếp thứ ba là Keylor Navas, “người gác đền” từng giúp Real Madrid có chuỗi trận sạch lưới hồi đầu mùa. Xếp thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Samir Handanovic (Inter) và Gianluigi Buffon (Juventus), đây đều là những thủ thành đang thi đấu tại Serie A.
Thu mon Neuer duoc binh chon la thu thanh xuat sac nhat nam 2015 hinh anh 2
Handanovic chỉ xếp thứ 4 trong danh sách những thủ thành hay nhất giai đoạn 1 mùa giải 2015/16

Nhiều người bất ngờ khi thủ thành của Inter Milan nằm ngoài Top 3 bởi anh đang chơi rất tốt tại Serie A. Thủ thành Handanovic cùng với Neuer là những người có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất châu Âu (11 trận). Đáng nói hơn Handanovic còn phải làm việc vất vả hơn nhiều thủ thành của Bayern do hàng thủ của Inter phải chịu sức ép nhiều hơn Bayern, đội quá mạnh tại Bundesliga.
Những bàn thắng đẹp nhất năm 2015 của CLB Bayern Munich
Cú ngả người bắt vô lê của trong chiến thắng 5-1 của Lewandowski trước Wolfsburg dẫn đầu các pha làm bàn trong năm.

Việc Neuer có được niềm tin từ độc giả giúp anh vững tin hơn trong chặng đường phía trước. Thủ thành người Đức cũng đang hướng đến danh hiệu thủ môn hay nhất VCK EURO 2016.

5 THỦ MÔN HAY NHẤT THEO ĐỘC GIẢ GOAL.COM

Manuel Neuer (Bayern): 30% phiếu bầu
Jack Butland (Stoke): 19%
Keylor Navas (Real Madrid): 18%
Samir Handanovic (Inter): 16%
Gianluigi Buffon (Juventus): 7%

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X