Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định ở Siêu cúp, người hùng Bayern nhận mưa lời khen

Thứ Năm 01/10/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer đã ca ngợi Joshua Kimmich sau bàn ấn định tỷ số 3-2 anh ghi vào lưới Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức.

Bàn thắng muộn của tiền vệ 25 tuổi giúp cho đội bóng của anh có danh hiệu thứ 5 trong năm 2020.

Kimmich ghi bàn quan trọng

Corentin Tolisso và Thomas Muller đưa Bayern dẫn trước 2-0 ở trận đấu đêm thứ 4. Nhưng Julian Brandt và Erling Haaland mỗi người 1 bàn giúp Dortmund san bằng tỷ số 2-2 trên sân Allianz Arena.

Ghi bàn quyết định ở Siêu cúp, Joshua Kimmich nhận lời khen hình ảnh
Kimmich và Lewy tạo nên bàn thắng thứ 3 của Bayern

Đến phút 82, Joshua Kimmich đã mang về chiến thắng 3-2 cho Bayern, thể hiện ý chí rất lớn. Từ giữa sân, tuyển thủ Đức cướp bóng thành công trước khi phối hợp cùng Robert Lewandowski.

Cú đá đầu tiên của Kimmich đã bị Roman Burki chặn lại. Trong tư thế ngã sấp, trụ cột Bayern vẫn có thể tiếp bóng đầy cảm giác ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho “Hùm xám”.

Nhận mưa lời khen


Bàn thắng trên của Kimmich mang về danh hiệu thứ 5 cho Bayern trong năm 2020. 1 tuần trước, họ đã đánh bại Sevilla trong hiệp phụ để giành Siêu cúp châu Âu. Sau trận, thủ môn Neuer của Bayern đã hết lời khen ngợi pha lập công của đồng đội.

Tolisso mo ty so cho Bayern
"Hùm xám" giành được Siêu cúp Đức

“Đó là sự kết hợp giữa ý chí và tài năng”, anh nói với phóng viên của tờ ZDF. “Kimmich có cơ hội nhưng vẫn chuyền bóng. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ giỏi.”

HLV trưởng của Bayern, Hansi Flick cũng đồng tình với thủ môn của mình về Kimmich. Ông nói: “Tôi hiểu rõ về Kimmich. Đó là một cầu thủ có tinh thần đặc biệt. Cậu ấy đang trên con đường trở thành một trong những biểu tượng của đội bóng”

“Tôi luôn nghĩ đến việc khi nào có thể cho Kimmich nghỉ ngơi. Nhưng sau đó, bạn phải nghĩ đến tính cách của cậu ấy. Đây là người luôn muốn được ra sân.”

Xem video tổng hợp trận Bayern Munich 3-2 Dortmund:

video


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X