Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Lewandowski ra đi, Negredo sẽ là người thay thế

Thứ Năm 11/04/2013 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tương lai của Robert Lewandowski vẫn chưa có gì là chắc chắn. Bởi vậy, BLĐ Borussia Dortmund đang chuẩn bị kế hoạch trong trường hợp ngôi sao người Ba Lan chia tay Signal Iduna Park.

Và cái tên mà HLV Jurgen Klopp nhắm đến lúc này là chân sút người Tây Ban Nha, Alvaro Negredo. Mức giá mà phía đội bóng nước Đức đưa ra là khoảng 18 triệu euro.



Alvaro Negredo được Chelsea để mắt
Alvaro Negredo

Lewandowski đang có mùa giải khá thành công với Dortmund, khi anh cùng các đồng đội đã lọt vào đến bán kết tại Champions League. Song chừng đó là không đủ để giúp BLĐ Dortmund yên tâm vào việc chân sút người Ba Lan sẽ tiếp tục ở lại Signal Iduna Park, đặc biệt là trong bối cảnh không ít những ông lớn đang nhòm ngó Lewandowski như Man Utd, Chelsea hay Juventus. Bản thân Lewandowski cũng đang bỏ ngỏ khả năng ở lại Dortmund, nhất là khi anh đã có đầy đủ các danh hiệu ở Đức cùng đội bóng này. Bởi thế, ngay từ bây giờ, Die Borussen sẽ phải bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc sống không Lewandowski trong tương lai.

Marca, một trang tin thể thao uy tín ở Tây Ban Nha vừa tiết lộ, BLĐ Dortmund đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với người đại diện của Negredo. Phía Die Borussen cũng đã đưa ra mức giá 18 triệu euro cho Negredo, một con số khá hấp dẫn. Thêm một yếu tố nữa có thể giúp Dortmund trong vụ chuyển nhượng lần này, đó là Sevilla đang gặp phải không ít những khó khăn về tài chính. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của chủ tịch Sevilla, ông Del Nido vào mùa Hè 2013.


Tuy nhiên, Dortmund sẽ phải xúc tiến nhanh vụ chuyển nhượng này, bởi Everton và Tottenham cũng đang theo rất sát những động tĩnh của Negredo. TTCN mùa Đông vừa qua, cả 2 đội bóng đến từ Premier League đều đã đưa ra những lời đề nghị cho chân sút người Tây Ban Nha, nhưng phía Sevilla đã từ chối bởi họ không muốn bán đi ngôi sao của mình trong bối cảnh đội bóng đang phải chiến đấu vì một suất trụ hạng.


Alvaro Negredo, 27 tuổi. Anh gia nhập Sevilla vào Hè 2009, và đến nay, sau 169 trận trên tất cả các đấu trường cho đội bóng chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan, Negredo đã có được 77 bàn thắng.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X