Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không ăn 3 đây sẽ là mùa giải thất bại của Bayern Munich"

Thứ Hai 09/11/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận Bayern Munich 4-0 Stuttgart tại vòng 12 Bundesliga, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ là một mùa giải thất bại nếu Bayern không ăn ba ở mùa giải này.


Tại vòng 12 Bundesliga, Bayern Munich được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đội xếp thứ ba từ dưới lên Stuttgart. Mặc dù tiếp đối thủ yếu hơn rất nhiều, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất, đặc biệt 5 cầu thủ tấn công lợi hại nhất trong tay ông hiện tại đồng loạt được tung vào sân. Với đẳng cấp vượt trội và lợi thế sân nhà, “Hùm xám” đã ép sân hoàn toàn đối thủ. Đội chủ nhà kiểm soát 70,6% thời lượng bóng lăn, tung 33 cú sút, chuyền 770 lần với độ chính xác 88% (trong đó chỉ có 12 quả tạt). Chơi áp đảo vậy nên cũng không khó hiểu khi Bayern đánh bại đối thủ tới 4-0.
Bayern Munich 4-0 Stuttgart Pep Guardiola noi gi hinh anh
Pep Guardiola đặt mục tiêu ăn 3 cho Bayern Munich
Trận Bayern Munich 4-0 Stuttgart giúp “Hùm xám” tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu Bundesliga với 5 điểm nhiều hơn Dortmund, đội xếp thứ hai. Từ đầu mùa giải, đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức đã chơi cực tốt. Bayern lập nên hàng loạt kỷ lục tại Bundesliga mùa này. Hàng công Bayern đang đạt phong độ cao với hiệu suất rất khủng khiếp. Ở buổi họp báo sau trận thắng Stuttgart, HLV Pep Guardiola đã khẳng định đây sẽ là mùa giải thất bại nếu Bayern Munich không có được 3 danh hiệu lớn.
Bayern 4-0 Stuttgart: Quá nhanh quá nguy hiểm phần 7
Loạt phim bom tấn Fast and Furious (Quá nhanh quá nguy hiểm) đã phát hành đến phần 7 và mùa này, Bayern cũng đã có trận thứ 7 giành chiến thắng với tỷ số từ 4...
“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho mùa giải này, đội bóng đã có sự bổ sung chất lượng. Bayern đã chơi tốt từ đầu mùa, chúng tôi cần duy trì phong độ như vậy tới hết mùa giải. Mùa trước, chúng tôi chỉ có duy nhất danh hiệu tại Bundesliga, đó là một mùa giải thất bại khi chúng tôi chỉ có duy nhất một danh hiệu. Mùa này, thành tích tương tự không được phép lặp lại. Bayern sẽ phải vô địch những giải đấu quốc nội và cả Champions League nữa. Tại đấu trường châu Âu đã hai mùa giải gần nhất chúng tôi không thể vào chung kết, mùa này Bayern phải vô địch. Đó là nhiệm vụ bắt buộc”.

Ở một diễn biến khác, tương lai HLV Pep Guardiola đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Bayern Munich muốn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm đưa ra câu trả lời nhưng ông vẫn liên tục trì hoãn. Mới nhất, BLĐ “Hùm xám” vừa ra tối hậu thư khẳng định cho nhà cầm quân người TBN thêm một tháng để quyết định tương lai của mình. Nếu Pep vẫn tiếp tục im lặng, BLĐ đội bóng nước Đức sẽ có những giải pháp mạnh mẽ hơn. Theo một số nguồn tin thì nhiều khả năng Pep sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern, bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương không thay đổi.

Video clip bàn thắng: Bayern 4-0 Stuttgart (Vòng 12 Bundesliga 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X