Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nắm trong tay vũ khí siêu "độc", Bayern chuẩn bị sở hữu Luis Suarez?

Thứ Ba 26/03/2013 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bayern Munich tin rằng họ đang nắm trong tay quân bài tẩy để có được chữ kí của tiền đạo Luis Suarez với một vũ khí không thể bất ngờ hơn với các đối thủ khác: Anh trai của Pep Guardiola, tân HLV của đội chủ sân Allianz Arena, chính là đại diện của tiền đạo người Uruguay.

Gã khổng lồ nước Đức đã để mắt đến tiền đạo của Liverpool từ lâu. Có những tin đồn cho rằng con số tiền khổng lồ 40 triệu bảng đã được Hùm xám xứ Bavaria chuẩn bị kĩ, chỉ chờ thời là tung ra để "nhử" The Kop mà thôi. Liverpool đơn giản là không muốn bán, bởi với đội chủ sân Anfield, Suarez là vô giá. Vì thế, những Juventus hay Barcelona, các đội cũng quan tâm tới chữ kí của tiền đạo 26 tuổi, tỏ ra khá chưng hửng vì thái độ của đội bóng xứ Merseyside.
Thế mà đột nhiên, mọi thứ lộn ngược 180 độ với tuyên bố mới đây từ đại bản doanh của Bayern Munich. Và đáng tiếc cho Juve cũng như Barca, thông tin này hoàn toàn có cơ sở xác thực: Bayern chuẩn bị vượt lên trên tất cả để sở hữu tiền đạo người Uruguay, trong bối cảnh anh trai của Pep Guardiola, người chuẩn bị tiếp quản Bayern, đang nắm giữ vai trò người đại diện của Luis Suarez.

Dù cho Liverpool hết sức khát khao giữ chân cục vàng của họ bằng một mức lương khủng cũng như các chế độ đãi ngộ khác, nhưng những nỗ lực của đội chủ sân Anfield càng ngày càng tỏ ra vô vọng với việc Suarez không cần tiền, mà chỉ cần chơi tại Champions League! Liverpool đã ở quá xa top có thể dự Champions League mùa tới, còn tiền đạo người Uruguay thì đã dần cạn kiệt sự kiên nhẫn. Vì thế, Bayern càng có lợi thế lớn trong thương vụ này, trong bối cảnh họ không thể nào không tham dự Champions League mùa sau với tư cách là đại diện vô địch nước Đức.

Vũ khí của Bayern quá mạnh, vì nó được dựa trên một mối quan hệ mà không phải ở đâu cũng tìm thấy. Có khi vì lợi thế này mà ngày Suarez chuyển tới Allianz Arena không còn xa. 
  • Hữu Linh - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X