Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern xác nhận Lewandowski đang bị ve vãn

Thứ Năm 15/07/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bayern Munich, Julian Nagelsmann không có gì ngạc nhiên khi thấy các đội bóng khác quan tâm đến Robert Lewandowski vì phong độ xuất sắc của anh trong những mùa giải gần đây.

Tin chuyển nhượng Bayern Munich: Lewandowski đang bị mời gọi


Robert Lewandowski đã có tới 48 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước, góp công lớn giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga. Phong độ của ngôi sao người Ba Lan đã làm dấy lên tin đồn rằng anh có thể ra đi hè này.

HLV Bayern xác nhận Robert Lewandowski đang bị ve vãn hình ảnh
Lewandowski vẫn tỏa sáng ở Bayern

Tân HLV Bayern, Julian Nagelsmann cho biết đã thảo luận về vấn đề này với Lewandowski. HLV 33 tuổi nói với Sky Germany: “Những tin đồn về Robert Lewandowski đã có từ lâu, tôi nghĩ là kể từ khi cậu ấy gia nhập Bayern Munich.”

“Tôi nghĩ rằng một người ghi nhiều bàn thắng đến mức hầu hết mọi CLB đều chú ý cũng là điều bình thường. Tôi nghĩ Lewandowski biết những gì cậu ấy có ở Munich, những gì cậu ấy có trong đội bóng này.”

“Tôi đã nói chuyện với Lewandowski và nhắn tin cho cậu ấy. Tôi không thích động thái chính thức đầu tiên của một HLV với một cầu thủ là ngay lập tức thảo luận với người đó về tình hình hợp đồng.”

Julian Nagelsmann
Nagelsmann hiểu tại sao học trò được quan tâm

Lewandowski cho biết vào tháng 5 rằng đang “cởi mở” về chuyển nhượng vào mùa hè này. Cựu ngôi sao của Borussia Dortmund nói: “Tôi luôn tò mò muốn học một ngôn ngữ mới, một nền văn hóa mới.”

“Nhưng nó sẽ là trong bóng đá hay sau khi sự nghiệp kết thúc, ngay cả tôi cũng không biết.”

Real Madrid là đội thường xuyên được liên hệ với Lewandowski. Trong tuần này, báo chí châu Âu tiết lộ tuyển thủ Ba Lan rất háo hức chuyển sang khoác áo Los Blancos. Nhưng các đội bóng ở Anh và Italia cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lewandowski.

Hình ảnh quen thuộc mỗi khi Robert Lewandowski ghi bàn
Lewandowski còn 2 năm hợp đồng với Bayern

Hợp đồng của Lewandowski với Bayern còn thời hạn đến năm 2023. Tiền đạo 32 tuổi gia nhập sân Allianz Arena năm 2014 dưới dạng chuyển nhượng tự do và tới nay đã có tổng cộng 329 lần ra sân, ghi 294 bàn.

Vào tháng 4, khi được tạp chí GQ hỏi về kế hoạch tương lai của mình, Lewandowski chia sẻ: “Tôi thực sự không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong 3 hoặc 4 năm nữa. Nhưng tôi muốn chơi bóng thêm ít nhất 5 năm nữa.”

“Không loại trừ lâu hơn nếu tôi có thể. Hiện tại tôi đang ở Munich, chơi trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới, vui vẻ với các đồng đội và cảm thấy rất tốt ở đây. Tôi muốn chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong một khoảng thời gian dài hơn nữa.”

“Hợp đồng của tôi với Bayern vẫn còn 2 năm, vì vậy tôi không nghĩ bạn cần phải suy đoán về điều đó.”
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X