Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann tự tin mục tiêu của MU sẽ ở lại Bayern

Chủ Nhật 01/08/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann tự tin Leon Goretzka sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich trong bối cảnh có tin đồn anh nằm trong tầm ngắm Man United.

Leon Goretzka đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Bayern Munich. Người ta cho rằng đội chủ sân Allianz Arena có thể đẩy tiền vệ này ra đi trong mùa hè này để tránh mất trắng anh vào năm 2022.

MU quan tâm Leon Goretzka
MU quan tâm Leon Goretzka

Manchester United được cho là điểm đến khả dĩ nhất với Goretzka. “Quỷ đỏ” chuẩn bị gửi một đề nghị chính thức tới Bayern về trường hợp của cầu thủ 26 tuổi. Dù vậy, HLV Julian Nagelsmann tự tin Goretzka sẽ chọn ở lại với nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Goretzka đã trở lại tập luyện và thi đấu cùng Bayern sau kỳ nghỉ hậu Euro 2020 cùng ĐT Đức. Anh mới ra sân khi “Hùm xám” chịu thất bại 0-3 trước Napoli vào thứ 7. Khi được yêu cầu cập nhật về tình hình hợp đồng của Goretzka sau trận, Nagelsmann nói với các phóng viên:

“Tôi không tham gia đủ lớn để phát biểu về việc này mỗi ngày. Nói thực là tôi không quá quan tâm đến câu chuyện như vậy. Tất nhiên, tôi đã nói chuyện với Goretzka về kế hoạch của mình dành cho cậu ấy.”

HLV Nagelsmann
HLV Nagelsmann tin Goretzka sẽ ở lại

“Tôi đã nói với Goretzka rằng sẽ rất vui nếu cậu ấy gia hạn và tôi cũng tự tin về khả năng này. Có một số chủ đề liên quan khi nói đến việc thảo luận gia hạn hợp đồng.”

“Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào khía cạnh chuyên môn và cho Goretzka thấy cậu ấy có thể là một trong những tiền vệ nguy hiểm nhất ở châu Âu. Cậu ấy có tiềm năng để trở nên tốt hơn nữa.”

Hè này, Bayern đã mang về bộ đôi Omar Richards và Sven Ulreich theo dạng chuyển nhượng tự do Trong khi đó, Dayot Upamecano đã chính thức ra mắt tại Allianz Arena sau khi đồng ý gia nhập CLB từ RB Leipzig với giá 38 triệu bảng hồi tháng 2.

trung ve Upamecano
Sau Upamecano, HLV Bayern muốn có thêm tân binh

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Bayern thua 4 trận giao hữu khởi động, Nagelsmann cho hay sẵn sàng tìm kiếm giải pháp mới trên thị trường chuyển nhượng. Ông cho hay: “Tôi từng nói mình đã tiếp quản một đội hình đang hoạt động tốt.”

“Nhưng tôi vẫn chưa có trong tay một dàn cầu thủ đầy đủ. Vào thứ 2, Bayern sẽ có sự hoàn thiện hơn khi một số người trở lại. Sau đó, nhiệm vụ quan trọng là tìm kiếm nhịp độ trong tập luyện.”

“Tôi không lo lắng về những kết quả vừa qua. Tôi nghĩ hiệp 1 trước Napoli đã diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và chơi tốt, nhưng đã không tạo ra được nhiều cơ hội trong nửa đầu.”

“Nhiệm vụ của chúng tôi với tư cách một tập thể là luôn quan sát thị trường. Chúng tôi có một đội hình tốt, nhưng luôn có thể cải thiện hơn. Mọi huấn luyện viên trên thế giới đều muốn có một đội hình tốt nhất có thể.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X