Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann muốn mục tiêu của MU ở lại Bayern

Thứ Năm 08/07/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann muốn Leon Goretzka ở lại Bayern Munich trong nhiều năm tới trong bối cảnh có tin đồn anh được Manchester United quan tâm.

Leon Goretzka gia nhập Bayern Munich từ Schalke vào năm 2018 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 26 tuổi ngày một đóng vai trò quan trọng ở gã khổng lồ xứ Bavaria dù 2 mùa giải gần nhất anh bị làm phiền bởi các chấn thương.

Goretzka Bayern
Goretzka chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern

Dù vậy, hợp đồng của Goretzka với Bayern chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Tiền vệ người Đức nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn với Man United được cho là một trong số đó.

Giám đốc điều hành Oliver Kahn cho biết các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Goretzka đang diễn ra lạc quan. Tân HLV Julian Nagelsmann hy vọng có thể hợp tác với cầu thủ này trong mùa giải tới và xa hơn.

Nhà cầm quân 33 tuổi nói với các phóng viên trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi nhậm chức tại Bayern: “Leon Goretzka là một cầu thủ quan trọng đối với Bayern. Tôi rất vui nếu được hợp tác cùng cậu ấy trong nhiều năm nữa.”

Julian Nagelsmann hop bao
Nagelsmann mong Goretzka ở lại trong nhiều năm

“Tôi đánh giá rất cao Goretzka. Đó là một trong những tiền vệ nguy hiểm nhất thế giới. Mọi HLV đều thích có Goretzka trong đội hình.”

Leroy Sane đã phải chịu nhiều áp lực sau mùa giải đầu tiên đáng thất vọng tại Bayern. Mũi công 25 tuổi chỉ được đá chính 18 trong tổng số 32 lần sân ở Bundesliga trong mùa 2020-21 và ghi được 6 bàn thắng.

Trong mỗi lần ra sân, thể hiện của Sane không như kỳ vọng dẫn đến những lời chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, Nagelsmann tin tưởng vào tài năng của cầu thủ chạy cánh này và khẳng định anh có thể tiến bộ nhiều hơn.

Sane Bayern Munich
Sane gây thất vọng ở mùa giải trước

Cựu thuyền trưởng RB Leipzig nói thêm: “Sane là cầu thủ có những phẩm chất vượt trội, tốc độ đáng kinh ngạc và là một trong những người giỏi nhất trong các tình huống 1 đối 1. Cậu ấy dứt điểm tốt và rất mạnh trong liên kết các mắt xích.”

“Việc giúp Sane gia tăng phong độ và phát tiết hết tài năng trên sân là rất quan trọng. Cậu ấy hữu dụng trước những đối thủ lùi sâu phòng ngự. Tôi không phải là một phù thủy, nhưng tôi muốn chỉ cho Sane cách chọn vị trí thế nào.”

“Chúng tôi đã có sự liên lạc. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một Sane mạnh mẽ hơn, người sẽ có tác động lớn đến thành công tại Bayern.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X