Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern gợi ý Lewandowski nên chơi… bóng bầu dục

Thứ Sáu 17/09/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich cho rằng Robert Lewandowski có thể chơi môn bóng bầu dục Mỹ và vẫn sẽ gây ấn tượng mạnh.

Robert Lewandowski nhiều năm qua đã là một tên tuổi lớn tại Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund và Bayern Munich. Sau 2 chức vô địch Đức tại Dortmund, tiền đạo 33 tuổi này đã 7 lần liên tiếp làm được điều tương tự ở Bayern.

Lewandowski
Lewandowski nổi danh ở Dortmund và Bayern

Tuy nhiên, theo HLV Julian Nagelsmann, Lewandowski là một nhà thể thao toàn diện. Nhà cầm quân 34 tuổi đánh giá chân sút này thậm chí có thể thành công nếu tham gia môn bóng bầu dục Mỹ.

Nagelsmann nói trên một video được đăng tải trên kênh BayernTV về điều này cũng với HLV Andy Reid của NFL (Giải bóng bầu dục vô địch Mỹ). Theo cựu HLV RB Leipzig, Lewandowski là người hoàn hảo khi đón một đường chuyền ngắn và thực hiện chạm bóng tốt.

Nagelsmann cũng tiết lộ niềm đam mê của mình với công việc HLV tại NFL, nơi các cầu thủ phải ghi nhớ hơn 500 động tác mỗi mùa. Ông nói: “Nếu sau này tôi có kế hoạch tham gia NFL với tư cách là một HLV, những dòng tít lớn sẽ đến vào ngày hôm sau.”

“Đó sẽ là một điều bất bình thường. Nhưng tôi nghĩ rằng việc cố gắng chuẩn bị cho từng tình huống là không thừa.”

Nagelsmann
Nagelsmann gợi ý học trò chơi bóng bầu dục

Một số cầu thủ bóng đá châu Âu, bao gồm ngôi sao Tottenham, Harry Kane và nhà vô địch Premier League cùng Leicester City, Christian Fuchs trước đây đã bày tỏ sự quan tâm đến việc trở thành cầu thủ bóng bầu dục. Trong quá khứ, đã có 6 người từng chơi bóng đá chuyên nghiệp chuyển sang môn thể thao này.

Thành công nhất là Toni Fritsch, cựu tuyển thủ Áo đã giành được 3 chức vô địch quốc nội với Rapid Vien. Ông chuyển sang chơi ở NFL vào năm 1971, khi mới 26 tuổi và có 12 năm gắn bó với Dallas, San Diego, Houston và New Orleans.

Fritsch đã giúp Dallas Cowboys giành chức vô địch Superbowl ngay mùa đầu tiên. Ông trở thành người duy nhất giành được các danh hiệu lớn trong cả bóng đá và bóng bầu dục Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X