Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann giữ vai trò tạm quyền ở đội tuyển Đức tới Euro 2024

Thứ Ba 19/09/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Đức cho tới trước thềm Euro 2024.

Julian Nagelsmann vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2026 dù đã đồng ý rời câu lạc bộ này hồi tháng Ba. Theo tờ Bild, chiến lược gia 36 tuổi đã nhận được sự cho phép của Bayern và sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển Đức cho tới Euro 2024.

Julian Nagelsmann
Nagelsmann giữ vai trò tạm quyền ở đội tuyển Đức tới trước Euro 2024

Nguồn tin của Bild cũng cho biết Nagelsmann chấp nhận giảm lương đáng kể để dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Ông sẽ chỉ nhận mức lương 4 triệu Euro từ Liên đoàn bóng đá Đức. Con số này thấp hơn nhiều so với khoản tiền 20 triệu Euro theo hợp đồng với Bayern Munich. Được biết, phía Bayern đang chuẩn bị hủy hợp đồng với Nagelsmann.

Nagelsmann và Liên đoàn bóng đá Đức đã đạt được một thỏa thuận. Những chi tiết cuối cùng sẽ được hoàn thiện trong vài ngày tới. Trận đấu đầu tiên của Nagelsmann trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Đức có thể là màn đối đầu với Mỹ vào ngày 14/10 tới.

Đức đã quyết định sa thải Hansi Flick sau chuỗi thành tích nghèo nàn suốt thời gian qua. Trận thua Nhật Bản 1-4 trong tháng 9 này là giọt nước tràn ly khiến Flick không thể giữ ghế.

Ngay sau khi sa thải Hansi Flick, Đức đã có chiến thắng đầu tiên sau một thời gian dài. “Xe tăng” hạ gục Pháp trong trận giao hữu với tỉ số 2-1 khi được thi đấu trên sân nhà.

Trận giao hữu với Mỹ vào tháng 10 cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Đức trong năm nay. Họ sẽ còn 6 tháng để chuẩn bị trước kỳ Euro 2024 diễn ra trên sân nhà của mình.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X