Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann đích thân xác nhận Neuer sẽ bắt chính ở Euro 2024

Thứ Bảy 23/03/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann xác nhận rằng Manuel Neuer sẽ là thủ môn số một trong khung gỗ của ĐT Đức ở Euro 2024 tới đây.

Neuer không mất vị trí ở ĐT Đức

Trước thềm đợt tập trung FIFA Day tháng 3, HLV Julian Nagelsmann đã có quyết định về người sẽ bắt chính cho ĐT Đức ở Euro 2024. Cụ thể, Manuel Neuer sẽ được tin tưởng thay vì Ter Stegen. 

HLV Nagelsmann đưa ra quyết định sau khi đã trao đổi kĩ lưỡng với cả Neuer lẫn Ter Stegen. Cả hai cái tên kể trên tôn trọng ý kiến từ thuyền trưởng ĐT Đức. 

HLV Nagelsmann mới đây đích thân lên tiếng xác nhận việc Neuer sẽ là người gác đền số một của ĐT Đức tại Euro 2024. Việc thủ môn 38 tuổi dính chấn thương và không thể thi đấu trong loạt trận FIFA Day tới không ảnh hưởng tới quyết định đã được đưa ra. 

Neuer
Neuer sẽ bắt chính cho ĐT Đức ở Euro 2024.

HLV Nagelsmann cho biết:

"Chúng tôi đã có quyết định của mình. Thật không may khi Neuer dính chấn thương trong đợt tập trung này. 

Tuy nhiên, chấn thương của Neuer không nghiêm trọng. Anh ấy sẽ chỉ phải ngồi ngoài khoảng 10 ngày. Do đó, quyết định tôi đưa ra sẽ không thay đổi."

Trước đó, HLV Nagelsmann từng không triệu tập Neuer lên ĐT Đức trong đợt tập trung FIFA Day tháng 11. Khi ấy, thủ môn sinh năm 1986 vừa trở lại thi đấu sau gần 1 năm nghỉ vì chấn thương. HLV Nagelsmann ở thời điểm đó khẳng định Neuer cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đòi lại suất bắt chính trong màu áo tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X