Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann: "Chức vô địch Siêu cúp Đức thuộc về Hansi Flick"

Thứ Tư 18/08/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann cho rằng chức vô địch Siêu cúp Đức mà Bayern vừa giành được thuộc về Hansi Flick bởi những màn trình diễn của đội bóng mùa trước đã mang lại một suất tham dự trận đấu này.
Chiến thắng và một danh hiệu vô địch là điều cần thiết với Bayern khi họ để thua 3 trong 4 trận giao hữu và hòa Borussia Monchengladbach trong trận ra quân ở Bundesliga cuối tuần qua.

Nhưng với Nagelsmann, áp lực giữ những màn trình diễn đỉnh cao là rất lớn và ông cho biết mình không có nhiều thời gian để ăn mừng.

Nagelsmann

Nagelsmann: Chức vô địch Siêu cúp Đức thuộc về Hansi Flick


“Chúng tôi không có nhiều thời gian để ăn mừng. Danh hiệu này là phần thưởng cho mùa giải trước khi Hansi Flick giành danh hiệu với đội bóng này. Tôi vui mừng, nhưng danh hiệu này thuộc về nhiều người khác hơn là tôi.

Chúng tôi đã phòng ngự tốt và rất quyết liệt. Chúng tôi giành được bóng ở những vị trí gần phần sân đối phương. Sule và Upamecano chơi rất ổn định ở hàng thủ. Đây là một bước tiến với cả 2 người họ”.

Robert Lewandowski nói sau trận: “Danh hiệu này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Đây là một trận đấu tốt với các CĐV với nhiều tình huống tấn công. Chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn hôm nay. Chúng tôi vẫn ở giai đoạn đầu mùa giải. Chúng tôi cần thêm một chút thời gian.

Chúng tôi sẽ tận hưởng danh hiệu này và hướng tới phía trước. Tôi thực sự nhớ việc thi đấu trước các khán giả. Điều đó thật cảm động và nó luôn là một điều đặc biệt”.


Leon Goretzka nói thêm: “Bầu không khí thật tuyệt. Tôi thật sự vui khi được thi đấu trước các CĐV một lần nữa. Dortmund cho thấy họ là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi muốn thể hiện sức mạnh của mình trong trận đấu danh giá này và chúng tôi đã làm tốt. Sau cùng thì chúng tôi xứng đáng thắng”.

Bayern Munich sẽ tiếp đón Koln vào Chủ nhật ở Bundesliga trước khi đối đầu Bremer SV ở Cúp Quốc gia Đức vào giữa tuần sau.

Lewandowski lại nhấn chìm đội bóng cũ, Bayern đoạt Siêu cúp ĐứcLewandowski lại nhấn chìm đội bóng cũ, Bayern đoạt Siêu cúp Đức
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan ở trận tranh Siêu Cúp Đức 2021 giữa Dortmund vs Bayern đã mang về danh hiệu đầu tiên cho Hùm xám dưới thời tân HLV...
Chủ tịch Bayern thừa nhận không thể giữ 2 trụ cột bằng mọi giáChủ tịch Bayern thừa nhận không thể giữ 2 trụ cột bằng mọi giá
Chủ tịch Herbert Hainer đã thừa nhận rằng Bayern Munich không thể giữ Joshua Kimmich và Leon Goretzka bằng mọi giá.
Vua dội bom Gerd Muller của Bayern Munich qua đờiVua dội bom Gerd Muller của Bayern Munich qua đời
Huyền thoại của nước Đức và Bayern Munich là Gerd Muller đã qua đời ở tuổi 75, tin được trang chủ Bayern xác nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X