Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann chỉ trích Bayern vì làm lộ tin sa thải sớm

Chủ Nhật 02/04/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đã lên tiếng chỉ trích Bayern Munich vì làm lộ tin tức sa thải trước khi liên lạc với ông.

Bayern đã chia tay Julian Nagelsmann trong đợt tập trung đội tuyển tháng Ba vừa qua và lựa chọn Thomas Tuchel ngồi vào ghế nóng. Bayern đã đưa ra thông báo về sự ra đi của Nagelsmann và việc bổ nhiệm Tuchel cùng một ngày. Dù vậy, cái tên Thomas Tuchel đã xuất hiện trên truyền thông từ vài ngày trước.

Bayern Munich mat nui tien khi sa thai Julian Nagelsmann
Nagelsmann chỉ trích Bayern vì làm lộ tin sa thải sớm

Công ty đại diện của Nagelsmann là Sports 360 khẳng định Bayern không liên hệ với HLV này trước khi sa thải ông. Tuy nhiên, chủ tịch Oliver Kahn cho biết Bayern không thể hẹn gặp với Nagelsmann trực tiếp vì ông đang đi nghỉ. Kahn cũng cho biết Nagelsmann được thông báo về việc sa thải trước khi truyền thông đưa tin.

Sports 360 nói trên tờ Sky Germany: “Không có liên lạc nào hay cố gắng liên lạc nào từ Bayern. Sau mọi tin đồn trên truyền thông, Julian Nagelsmann đã tự mình liên lạc với Hasan Salihamidzic”.

Nagelsmann đã đưa Bayern Munich tới vòng tứ kết Champions League với thành tích toàn thắng. Tuy vậy, Bayern để kém Dortmund 2 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga trước đợt nghỉ tháng Ba.

Thất bại trước Bayer Leverkusen đã khiến cho ban lãnh đạo Bayern Munich phải hành động và đem về Thomas Tuchel. Cũng có tin đồn cho rằng HLV Nagelsmann đã mâu thuẫn với một số cầu thủ, trong đó có những tân binh như Sadio Mane hay Joao Cancelo.

Thomas Tuchel đã có khởi đầu trong mơ ở Bayern khi giúp đội bóng này đè bẹp Dortmund với tỉ số 4-2. Đối thủ tiếp theo của Bayern là Freiburg ở vòng tứ kết Cúp quốc gia Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X