Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nagelsmann chỉ ra lý do nhà vô địch Euro 2020 không hợp với Bayern

Thứ Hai 12/07/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Bayern Munich, Julian Nagelsmann thừa nhận rất thích Federico Chiesa. Tuy nhiên, ông cho rằng tiền đạo người Italia nằm ngoài khả năng tài chính của CLB.

Juventus mới trải qua mùa giải không mấy thành công nhưng màn trình diễn của Federico Chiesa vẫn nhận được nhiều lời khen. Sau 38 lần ra sân tại Serie A và Champions League mùa 2020-21, mũi công 23 tuổi có 12 bàn cộng 9 kiến tạo.

Chiesa
Chiesa tỏa sáng ở Euro 2020

Lên ĐT Italia dự Euro 2020, Chiesa vẫn tiếp tục chơi rất hay bao gồm cả chung kết với Anh. Sao chạy cánh này góp công lớn giúp Azzurri giành chức vô địch châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử.

Điều đó dẫn đến suy đoán Bayern Munich có thể chi đậm để mang về Chiesa. Tuy nhiên, tân HLV Nagelsmann của họ đã nhanh chóng phủ nhận những tin đồn trên. Lý do chính mà nhà cầm quân này đưa ra là mức giá khoảng 60 triệu euro (51 triệu bảng) của Chiesa nằm ngoài tầm với của Bayern.

Nagelsmann nói với tờ Bild: “Chiesa đúng là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy cũng đắt tiền. Đó là một cầu thủ hàng đầu, với tài năng đáng kinh ngạc. Tôi biết Chiesa từ lâu và cảm nhận đó là người rất đặc biệt với sở trường 1 vs 1, cố gắng dứt điểm thật nhanh.”

Julian Nagelsmann
Nagelsmann ngưỡng mộ nhưng hiểu rằng Chiesa rất đắt

Nagelsmann cũng tiết lộ rằng đang cân nhắc để Serge Gnabry chơi ở một vị trí khác trong mùa giải tới. Gnabry thường được bố trí đá tiền vệ cánh hoặc số 10 nhưng Nagelsmann – người từng sát cánh cùng tuyển thủ Đức trong thời gian ở Hoffenheim, tin rằng học trò có thể chơi cả hậu vệ phải.

Cựu thuyền trưởng RB Leipzig cho biết: “Luôn phải để tâm đến việc đối thủ của chúng tôi sẽ chơi thế nào. Vì vậy, chơi hậu vệ phải là một lựa chọn với Gnabry, nhưng chắc chắn không phải là giải pháp cho 34 vòng đấu.”

“Rõ ràng, Gnabry không phải giải pháp tối ưu cho vị trí đó. Cậu ấy thường chơi ở trung tâm hàng công, số 10, hành lang trong hoặc bên cánh. Đó mới là những vai trò cậu ấy phát huy được tốt nhất.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X