Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool được bình chọn tệ nhất Bundesliga

Thứ Tư 05/06/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Liverpool, Naby Keita đã có một mùa giải đáng quên cùng Werder Bremen, anh được bình chọn là cầu thủ tệ nhất Bundesliga mùa giải vừa rồi. 

Cầu thủ 29 tuổi rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái, anh được câu lạc bộ Đức, Werder Bremen ký hợp đồng với hy vọng rằng anh sẽ tỏa sáng ở Bundesliga sau khi gây ấn tượng tại RB Leipzig trước khi chuyển đến Liverpool.

Keita đã chơi tốt đến mức Liverpol đã kích hoạt điều khoản giải phóng 48 triệu bảng trong hợp đồng của anh với RB Leipzig, qua đó đưa cầu thủ sinh năm 1995 đến Premier League vào năm 2015. Khoảng thời gian 5 năm của tuyển thủ Guinea ở Anh không mấy ấn tượng khi anh phải vật lộn với chấn thương, cầu thủ này cũng không được đá chính thường xuyên dưới thời Jurgen Klopp.

Naby Keita
Naby Keita được bình chọn là Cầu thủ tệ nhất Bundesliga mùa giải 2023/24

Mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ hơn với Keita sau khi chuyển đến Bremen, vật lộn với bệnh tật và chấn thương trước khi bị câu lạc bộ treo giò. Keita chỉ ra sân 5 trận ở Bundesliga trong mùa giải trước, trong đó có 1 lần vào đá chính, kể từ tháng 3 anh không còn được sử dụng. 

Ấn phẩm Kicker của Đức thực hiện một cuộc khảo sát thường niên về các cầu thủ chuyên nghiệp, với 227 cầu thủ Bundesliga bỏ phiếu và Keita đứng đầu trong hạng mục cầu thủ gây thất vọng nhất, giành được 25,6% số phiếu bầu.

Keita đã từ chối góp mặt trong đội hình thi đấu trong chuyến làm khách tới Bayer Leverkusen vào tháng 4 và bị câu lạc bộ đình chỉ thi đấu kể từ đó. Một tuyên bố từ Werder Bremen vào thời điểm đó có nội dung: “Werder Bremen đã treo giò Naby Keita cho đến cuối mùa giải.

Câu lạc bộ cũng đã phạt tiền vệ này một khoản tiền đáng kể. Cầu thủ 28 tuổi sẽ không còn tập luyện cùng đội hay là thành viên trong phòng thay đồ của đội một nữa”.

Clemens Fritz, người đứng đầu đội bóng Werder Bremen, nói thêm: “Là một câu lạc bộ, chúng tôi sẽ không tha thứ cho hành vi của Naby. Anh ấy đã khiến đội bóng của mình thất vọng trong thời điểm khó khăn, đồng thời đặt lợi ích của bản thân lên trên lợi ích của toàn đội. Chúng tôi không thể cho phép điều đó.

Ở giai đoạn này của mùa giải, chúng tôi cần tập trung hoàn toàn vào các trận đấu còn lại và một đội gắn bó với nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi không còn lựa chọn nào khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X