Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn thành có thành công, Lewandowski...phải tới Arsenal

Chủ Nhật 23/06/2013 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền đạo của Arsenal - Lukas Podolski cho rằng Robert Lewandowski sẽ sớm có được những thành công nếu như được đá cặp cùng với anh ở trên hàng công của câu lạc bộ chủ sân Emirates.

Robert Lewandowski hiện đang là một trong những cầu thủ hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau những gì mà anh đã thể hiện trong hai mùa giải qua dưới màu áo của Borussia Dortmund.

Hiện có không ít đại gia lớn của châu Âu sẵn sàng tạo bom tấn trên thị trường chuyển nhượng vì cầu thủ người Ba Lan này như Real Madrid, Man Utd và gã khổng lồ của nước Đức - Bayern Munich.

Thông nòng sau 4 trận tịt ngòi, Lewandowski đã sẵn sàng tiếp Bayern
Lewandowski sẽ thành công nếu chuyển sang khoác áo Arsenal?

Tuy nhiên, theo Podolski - một cầu thủ sinh ra ở Ba Lan nhưng đã lựa chọn để mang quốc tịch và chơi bóng trong màu áo đội tuyển Đức, tin rằng Robert Lewandowski sẽ chỉ có thể thu được những thành công nếu như chọn sân Emirates làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

"Cậu ấy đã ghi tới 24 bàn thắng ở mùa giải trước, tất nhiên là cậu ấy cũng có thể làm điều ấy trong bất kỳ màu áo của câu lạc bộ nào, nhưng bến đỗ tốt nhất để cậu ấy phát triển tài năng chỉ có thể là Arsenal. Ở câu lạc bộ này, cậu ấy sẽ có nhiều điều kiện hơn để hoàn thiện các kỹ năng của mình một cách hoàn hảo hơn." Tiền đạo 28 tuổi này khẳng định trên Polska The Times.

n cạnh đó, tiền đạo 28 tuổi này cũng khẳng định rằng quyết định cuối cùng nằm trong tay Lewandowski chứ không phụ thuộc vào giới truyền thông hay người hâm mộ.

"Dù sao thì người đưa ra quyết định cuối cùng vẫn phải là Lewandowski, giới truyền thông hoặc HLV và cả người hâm mộ nữa, tất cả đều không thể đưa ra những quyết định thuộc về tương lai của cậu ấy." Poldi chia sẻ thêm.

Nói là nói vậy, nhưng điều quan trọng lúc này là liệu Arsenal có còn đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi Lewandowski hay không, khi mà có những thông tin cho rằng HLV Wenger gần như đã hoàn tất thương vụ mang tên Higuain với cái giá 25 triệu bảng. Hơn nữa, cũng rất khó để tin Pháo thủ thành London đủ cơ để tranh đua với các đại gia lắm tiền nhiều của khác của châu Âu trong cuộc đua giành quyền sở hữu Lewandowski.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X