Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học đòi Arnold đá phạt góc, Muller trở thành đề tài giễu cợt trên mạng

Thứ Tư 04/03/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu rạng sáng nay trước Schalke 04, tiền đạo Thomas Muller đã gây cười với pha xử lý hài hước.
 

Muller và pha bóng đi vào “lòng đất”
 

Đang dẫn bàn trước Schalke 04 tại cúp Quốc gia, tiền đạo của Bayern Munich cảm thấy rất thoải mái và quyết định làm một điều gì đó độc đáo. Anh cầm bóng ra chấm đá phạt góc, chờ đợi chán chê đồng đội chạy tới phối hợp và quyết định… chuyền hết đường biên ngang.
 
Ngay lập tức, Muller tỏ ra rất thất vọng và ôm đầu đau đớn, sau khi bỏ lỡ một pha đá phạt góc của đội nhà. Tưởng chừng sẽ thành công và gây ấn tượng, nhưng chân sút người Đức đã trở thành trò cười ở tình huống này.

Học đòi Arnold đá phạt góc, Muller trở thành đề tài giễu cợt trên mạng hình ảnh 2

Muller lập tức ôm đầu sau khi đá hỏng

 

Học đòi Arnold đá phạt góc, Muller trở thành đề tài giễu cợt trên mạng hình ảnh 2

Pha xử lý cực kỳ lố bịch của sao Bayern


Còn nhớ tại bán kết Champions League năm ngoái, hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng có pha đá phạt góc bất ngờ và kéo sập hàng phòng ngự Barca. Pha bóng này đã nổi tiếng trên toàn thế giới, cho thấy trí thông minh ở tầm vũ trụ của sao Liverpool, ngược lại cũng là biểu tượng thất bại của Barca.
 
Nhưng với Muller thì khác, anh đã trở thành trò hề với pha bóng lố bịch của mình. Tốt hơn hết, anh nên chuyên tập vào sự nghiệp kiến tạo cho các đồng đội (đã có 9 bàn thắng và 17 kiến tạo ở mùa giải này), thay vì cố gắng làm điều kỳ diệu.

Arnold vs Barca

Rõ ràng không phải ai cũng làm được như Alexander-Arnold

 

Schalke 0-1 Bayern Munich: Thắng hú vía, Hùm xám vào bán kết cúp quốc gia Đức
Nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Joshua Kimmich, Bayern Munich đã vượt qua Schalke 04 trên sân khách để giành quyền góp mặt tại bán kết Cúp Quốc gia Đức.
45 phút của Thomas Muller trong trận cầu Chelsea 0-3 Bayern Munich
Đêm qua, tên của Thomas Muller không xuất hiện trên bảng điện. Và Bayern Munich cũng không ghi bàn trong hiệp một, hiệp hai mới là hiệp đấu mà Hùm xám huỷ diệt...
Bayern Munich nổ biến: Muller knock-out Boateng… văng cả lens mắt
Một sự cố va chạm ngoài ý muốn đã xảy ra trên sân tập ngay buổi đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ đông, đặc biệt khi nó diễn ra giữa hai công thần của đội bóng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X