Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller thừa nhận từng muốn rời Bayern khi bị Kovac đày đọa

Thứ Sáu 10/04/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Muller thừa nhận anh có lẽ đã không ký kết hợp đồng mới với Bayern nếu như HLV Kovac vẫn còn tại vị.
Muller đã gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2023 trong tuần này. Ngôi sao 30 tuổi sẽ tiếp tục là một biểu tượng của “Hùm xám”. Hiện anh đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Bayern, với 195 pha lập công sau 521 trận đấu.

Tuy nhiên, Muller không được HLV Kovac tin dùng. Sau khi chiến lược gia người Croatia bị sa thải và Hansi Flick lên thay, Muller đã hồi sinh. Anh ghi 6 bàn và kiến tạo 12 bàn trong 15 lần ra sân tại Bundesliga.

Muller thừa nhận từng muốn rời Bayern khi bị Kovac đày đọa hình ảnh

Muller thừa nhận từng muốn rời Bayern khi bị Kovac đày đọa


“Vào mùa thu, tôi đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong 6 trận liên tiếp. Đó là thời điểm rất khó khăn. Dĩ nhiên là nó khiến tôi phải suy nghĩ.

Về mặt cảm xúc thì tôi thấy rất nặng nề ở thời điểm đó. Tôi không nghĩ mình sẽ gia hạn hợp đồng vào mùa xuân. Nhưng với sự thay đổi HLV và việc áp dụng lối chơi khác, mọi thứ đã được cải thiện tích cực. Tôi không chỉ được chơi nhiều hơn mà còn ghi dấu ấn lên các trận đấu của chúng tôi nữa”.


Chủ tịch Bayern là Herbert Hainer tỏ ra vui mừng khi Muller ký kết hợp đồng mới với đội bóng.

“Thomas Muller là người hùng, là biểu tượng của Bayern Munich. Cậu ấy đã dành cả sự nghiệp thi đấu bóng đá ở đây và cậu ấy đã tỏa sáng trở lại trong vài tháng gần đây dưới thời Hansi Flick.

Cậu ấy đã đóng góp nhiều kiến tạo. Cậu ấy là một cầu thủ nổi bật và tôi nghĩ Muller thuộc về Bayern, cũng giống như Oktoberfest thuộc về Munich. Và điều đó khiến thông tin về bản hợp đồng mới trở nên thật tuyệt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X