Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muller hy vọng Boateng tiếp tục gắn bó với Bayern Munich

Thứ Ba 26/01/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller mong Jerome Boateng ở lại Bayern Munich để có thể “bảo vệ” mình lâu hơn một chút trên sân.

Boateng sắp hết hợp đồng

Jerome Boateng đang trong 6 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Bayern Munich. Cầu thủ này đã có 10 năm gắn bó với các nhà đương kim vô địch Bundesliga. Boateng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 song hiện vẫn là một mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Hansi Flick.

Muller hy vọng Jerome Boateng tiếp tục gắn bó với Bayern Munich hình ảnh
Muller muốn Boateng tiếp tục ở lại Bayern

Trung vệ giàu kinh nghiệm đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, gần nhất là trong chiến thắng 4-0 trên sân Schalke hồi cuối tuần. Ở trận đó, Thomas Muller đã có cú đúp bên cạnh 2 bàn chia đều cho Robert Lewandowski và David Alaba.

Muller hy vọng đồng đội ở lại

Sau trận, Muller bày tỏ hy vọng đồng đội lâu năm Boateng sẽ được Bayern dành cho một bản hợp đồng mới để nối dài quãng thời gian của hai người cả trong và ngoài sân cỏ. Tiền đạo này nói với Sport Buzzer:

“Boateng hiện đang là người của Bayern Munich với hợp đồng còn thời hạn đến mùa hè. Việc ký mới có thể thực hiện trong tương lai. Boateng đã sát cánh cùng tôi trong một thời gian dài và sẽ không vấn đề gì nếu cậu ấy bảo vệ tôi lâu hơn một chút.”

Boateng
Cầu thủ 32 tuổi vẫn có phong độ rất cao

Hồi tháng 11, Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic cũng nói về những đồn đoán tương lai của Boateng. Ông khẳng định quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào thời điểm thích hợp với cả hai bên:

“Chúng ta đều biết rằng Boateng còn hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2021 và ban lãnh đạo sẽ nói chuyện với cậu ấy vào thời điểm thích hợp và đưa ra quyết định công tâm cho tất cả.”

Phong độ của Boateng thời gian qua vẫn là rất tốt. Cầu thủ 32 tuổi góp công giúp Bayern dẫn đầu Bundesliga với 7 điểm nhiều hơn phần còn lại và thẳng tiến tới ngôi vô địch thứ 9 liên tiếp.
 

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X