Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller sẵn sàng trở lại cứu giúp ĐT Đức

Chủ Nhật 22/11/2020 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có những lời kêu gọi Thomas Muller trở lại đấu trường quốc tế trong bối cảnh ĐT Đức liên tục gây thất vọng.

Ngôi sao của Bayern Munich cho hay sẵn sàng trở lại đội tuyển Đức nếu được yêu cầu.

Muller để ngỏ cửa trở lại

Thomas Muller sẵn sàng trở lại cứu giúp ĐT Đức hình ảnh
Đức để thua Tây Ban Nha 6-0 ở Nations League

Đức đã không thể giành vé lọt vào VCK UEFA Nations League diễn ra năm sau. Chỉ cần 1 điểm trước Tây Ban Nha là đi tiếp song Die Mannschaft đã thua đậm 6 bàn không gỡ.

Một cú hat-trick của Ferran Torres và các bàn thắng của Alvaro Morata, Rodri và Mikel Oyarzabal đã giúp đội bóng xứ đấu bò có chiến thắng hủy diệt. Họ vượt qua Đức chiếm ngôi đầu bảng A4 của Nations League và vào bán kết. Đây là mùa thứ 2 liên tiếp mà “Những cỗ xe tăng” không thể vượt qua vòng bảng giải đấu.

Đã có nhiều lời kêu gọi HLV Joachim Low gọi lại các cựu binh đã bị ông gạt khỏi kế hoạch, đặc biệt là Thomas Muller. Cựu HLV của Đức, Jurgen Klinsmann là một trong số những người cho rằng Muller vẫn xứng đáng có một vị trí trên ĐTQG. Ông cho rằng đây là một thủ lĩnh có uy tín và Die Mannschaft hiện đang rất thiếu những người như vậy.

Muller
Muller sẵn sàng trở lại

Muller đã có 100 lần khoác áo Đức trước khi bị loại khỏi kế hoạch cùng những Mats Hummels và Jerome Boateng vào tháng 3 năm 2019. Anh chia sẻ với Sky Sport về nỗi đau của mình sau khi chứng kiến ĐTQG thua Tây Ban Nha 6-0.

Muller nói: “Đó chắc chắn là một nỗi đau. Tất nhiên, bạn đau buồn cả cho các đồng đội của bạn trong CLB, những cầu thủ bạn biết, đã từng chơi cùng và cả với khán giả.”

“Như tôi đã nói, không ai trong chúng tôi (bao gồm Boateng và Hummels) nói lời chia tay.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X