Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller định ngày chốt tương lai tại Bayern Munich

Thứ Hai 24/02/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có hơn 500 lần ra sân cho gã khổng lồ nước Đức nhưng tiền đạo 30 tuổi có thể không kết thúc sự nghiệp tại đây.

Thomas Muller từ chối khẳng định tương lai tại Bayern Munich mà chờ đến mùa hè tới.

Muller gắn bó nhiều năm


Muller được đào tạo ở chính Bayern và sớm trở thành trụ cột của họ ở tuổi đôi mươi. Chân sút sinh năm 1989 cùng với “Hùm xám” trải qua một kỷ nguyên thành công rực rỡ với 8 danh hiệu Bundesliga và 1 Champions League.

Thomas Muller định ngày chốt tương lai tại Bayern Munich hình ảnh
Muller thừa nhận chưa chốt tương lai

517 lần ra sân đã qua cho Bayern trên mọi đấu trường, Muller ghi được 194 bàn thắng. Nhưng mùa này, anh bị HLV Niko Kovac đẩy lên ghế dự bị liên tục.

Sau khi HLV Hansi Flick lên dẫn dắt, Muller được tin dùng hơn. Anh đá chính 13 trong 15 trận vừa qua của đội bóng xứ Bavaria.

Chưa khẳng định tương lai


Muller biết vị trí của mình không được đảm bảo song rất vui khi được làm bất cứ điều gì tốt nhất cho Bayern. Anh nói với The Athletic: “Dường như sẽ có một quyết định bằng cách này hay cách khác về hợp đồng của tôi vào mùa hè. Rồi chúng ta sẽ thấy.”

“Không ai chọn đội bóng theo sự cổ vũ lớn nhất từ những người hâm mộ. Tôi không thích việc ai đó nói rằng CLB cần tôi vì tất cả những yếu tố khác, tôi không muốn ở trong đội vì điều đó.”

“Đối với tôi, tất cả là về chuyên môn và phong độ. Không ai xứng đáng ở trong một đội bóng bởi vì họ có thể dễ nhận ra hơn và tiếp thị tốt hơn. Những điều đó dĩ nhiên là tốt nhưng bạn phải kiếm được vị trí của bạn.”

“Nếu tôi cảm thấy tôi không còn có thể giúp đội bóng và họ đã chơi tốt hơn mà không có tôi, mọi việc sẽ đi theo tự nhiên. Tất cả là vì chiến thắng của Bayern.”


Muller cũng được hỏi về cảm giác nếu CLB ký hợp đồng với 2 cầu thủ ở vị trí của mình. “Đó là điều tốt”, anh nói thêm. “Bạn có thể xem đó là một thông điệp. Nhưng tôi biết điều đó có thể xảy ra khi tôi ký hợp đồng.”

“Luôn có sự cạnh tranh tại Bayern và tại các CLB hàng đầu khác. Cạnh tranh không bao giờ là vấn đề. CLB và HLV đưa ra quyết định của họ. Công việc của bạn với tư cách một cầu thủ là đối phó với nó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X