Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một điều, Muller chưa nghĩ đến việc trở lại ĐT Đức

Chủ Nhật 06/12/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller không nghĩ đến khả năng được gọi lại tuyển Đức sau khi giúp Bayern Munich giữ vững vị trí dẫn đầu Bundesliga.

Tiền đạo kỳ cựu này có phong độ đầy thuyết phục trong vài tháng qua nhưng ĐTQG vẫn gạt anh khỏi kế hoạch.

Muller vắng mặt trên ĐT Đức

Vì một điều, Thomas Muller chưa nghĩ đến việc trở lại ĐT Đức hình ảnh
Thomas Muller vẫn chưa được gọi lại tuyển Đức

Năm ngoái, Joachim Low quyết định loại bỏ các cựu binh Thomas Muller, Jerome Boateng và Mats Hummels khỏi đội tuyển Đức. Quyết định này đã bị đem ra bàn tán sau khi Die Mannschaft thảm bại 6-0 dưới tay Tây Ban Nha vào tháng 11 tại Nations League.

Low trở thành HLV thứ 3 của Đức để lọt lưới 6 bàn trong một trận đấu sau Otto Nerz và Sepp Herberger. Đội bóng của ông hiện chỉ thắng 3 trong 8 trận đấu đã qua. Trong khi đó, Muller đã có được sự hồi sinh kể từ khi bị Low gạt đi.

Mùa trước, cầu thủ 31 tuổi đóng góp 21 pha kiến tạo tại Bundesliga, giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 danh hiệu lớn. Mới nhất, Muller lập cú đúp trong trận hòa 3-3 hấp dẫn của Bayern với RB Leipzig tại Allianz Arena.

1 điểm có được cũng đủ giúp “Hùm xám” tránh bị đội bóng của Julian Nagelsmann chiếm lấy ngôi đầu. Khi được hỏi về sự trở lại ĐT Đức, Muller nói với Sky Sport: “Đó là một chủ đề rất xa vời đối với tôi. Tôi đang cố gắng đóng góp cho đội bóng mà tôi đang thi đấu.”

“Mọi người có thể nói về nó bao nhiêu tùy thích. Tôi sẽ giữ sự liên lạc và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. DFB đã quyết định giữ Joachim Low làm HLV trưởng.”

“Do đó, tất cả người dân Đức phải đứng sau quyết định này và làm những gì có thể để đảm bảo rằng đội bóng sẽ hồi sinh. Với Low, ĐT Đức rồi sẽ tìm lại sức mạnh.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X