Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muller bảo vệ các vụ chuyển nhượng của Bayern

Thứ Tư 08/09/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller mới lên tiếng bảo vệ các thương vụ chuyển nhượng mùa hè này của Bayern Munich khi mang về người của đối thủ trực tiếp RB Leipzig.

Bayern Munich đã chiêu mộ những nhân vật quan trọng nhất của RB Leipzig – đội giành ngôi á quân Bundesliga mùa trước. Lần lượt HLV Julian Nagelsmann rồi những Dayot Upamecano và Marcel Sabitzer đều nối gót chuyển tới sân Allianz Arena.

Marcel Sabitzer
Sabitzer rời Leipzig sang Bayern

Bayern đã bắt đầu mùa giải với thành tích bất bại thắng 2, hòa 1 trong khi Leipzig chỉ thắng 1 và thua 2 trong 3 vòng đầu tiên của Bundesliga mùa này. Dù vậy, Thomas Muller cho rằng mọi cáo buộc “Hùm xám” chủ đích phá hoại đối thủ là phi lý.

“Không thể nào”, tuyển thủ Đức nói với Sport Bild khi được hỏi liệu động thái mua Upamecano và Sabitzer có phải là một chiến lược cố ý cản trở cơ hội thách thức chức vô địch Bundesliga của Leipzig hay không.

“Không CLB nào có nghĩa vụ phải bán. Hãy nhìn PSG và Mbappe. Giống như mọi CLB khác, chúng tôi đang tìm kiếm chất lượng phù hợp với túi tiền của mình.”

Muller
Muller nói về việc chuyển nhượng của Bayern

“Việc tìm kiếm các lựa chọn trong cùng một giải đấu là điều bình thường. Luôn có những vụ chuyển nhượng được tranh luận sôi nổi và đó là một điều tốt.”

Bình luận của Muller ám chỉ việc PSG từ chối bán Mbappe trong bối cảnh Real Madrid dành nhiều quan tâm và ngôi sao người Pháp đã bước vào năm cuối của hợp đồng và từ chối gia hạn. Điều đó đồng nghĩa là gã khổng lồ Ligue 1 có nguy cơ mất trắng chân sút sinh năm 1998 vào hè năm sau.

PSG hy vọng thời gian tới sẽ thuyết phục được Mbappe ở lại. Trong khi đó, Bayern đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Bundesliga và hơn thế nữa. Với 7 điểm giành được, họ đang xếp thứ 3, kém Wolfsburg 2 điểm và Bayer Leverkusen bằng điểm nhưng hơn chỉ số phụ.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X