Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mueller “thề” không bao giờ gia nhập M.U

Thứ Hai 15/09/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin liên quan đến khả năng anh có thể “chia tay” Hùm xám đồng thời khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ đầu quân cho Manchester United.

Mueller
Mueller khẳng định sẽ không bao giờ khoác áo Man United

Mùa Hè vừa qua, Thomas Mueller chính là một trong những mục tiêu được HLV Louis van Gaal quan tâm nhiều nhất. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa cậu học trò cũ tại Bayern trước đây về sân Old Trafford để cải thiện khả năng tấn công của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, trước những động thái giữ người từ phía đội bóng xứ

Bavaria, M.U đã không thể đạt được mục đích.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ TTCN Hè 2014, ban lãnh đạo Man Utd cũng đã kịp đưa về một loạt những bản hợp đồng “bom tấn” chất lượng để tăng cường hàng công như Angel Di Maria hay Radamel Falcao. Tuy nhiên, mong muốn của HLV Van Gaal vẫn là một ngày nào đó được tái ngộ với Mueller. Một số nguồn tin cũng cho rằng nhà cầm quân 63 tuổi có ý định trở lại với thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm sau.

Thế nhưng, mới đây, đích thân Mueller đã lên tiếng phủ nhận khả năng rời Bayern trong tương lai. Bên cạnh đó, tiền đạo 24 tuổi cũng khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ khoác áo Man Utd với bất cứ giá nào, ngay cả trong trường hợp phải chia tay đội bóng xứ Bavaria.

Phát biểu trên tờ Bild, chân sút người Đức cho biết: “Tôi biết rằng M.U quan tâm đến mình. Nhưng đừng quên rằng họ cũng quan tâm tới rất nhiều cầu thủ khác. Một lần nữa tôi xin nhắc lại rằng tôi sẽ không đi đâu hết và sẽ tiếp tục chơi bóng tại Bayern. Hợp đồng của tôi với CLB vẫn còn thời hạn rất dài”.

“Tương lai của tôi chính là ở sân Alliazn Arena. Cho đến thời điểm này, tôi vẫn đang cảm thấy hoàn toàn thoải mái và hạnh phúc khi chơi bóng ở đây. Nếu như có một ngày nào đó tôi phải rời Bayern thì tôi cũng sẽ quyết định chuyển đến một đội bóng khác chứ không phải Man Utd”, Mueller tuyên bố.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Thomas Mueller không thực sự được trọng dụng tại Bayern. Lý do là bởi tiền đạo người Đức không phải mẫu cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt nên tỏ ra không phù hợp với triết lý bóng đá tiki-taka mà cựu chiến lược gia Barca đang áp dụng. Thay vào đó, ưu điểm lớn nhất của Mueller lại chính là khả năng chớp cơ hội cực nhanh, phù hợp với vai trò của một “số 9” nhiều hơn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X