Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Arsenal được ủng hộ giành Quả bóng vàng

Thứ Ba 30/07/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại người Đức Lothar Matthaus, sao trẻ của Bayer Leverkusen, Kai Havertz có thể giành Quả bóng vàng một ngày nào đó.

Kai Havertz nổi lên trong màu áo Bayer Leverkusen và được tiền bối Lothar Matthaus ủng hộ giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Havertz mới bước sang tuổi 20 vào tháng 6 nhưng đã chơi đầy chững chạc. Mùa 2018/19, tiền vệ này đóng góp 17 bàn và 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân cho Leverkusen tại Bundesliga. Kết thúc mùa giải, đội chủ sân Bay Arena cán đích thứ 4 và giành vé dự Champions League.

Kai Havertz được Matthaus ủng hộ giành Quả bóng vàng hình ảnh
Lothar Matthaus dành nhiều lời khen cho Kai Havertz

Trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, Havertz về đích thứ 2, chỉ sau Marco Reus của Dortmund – người nhiều hơn anh 10 tuổi. Những màn trình diễn ấn tượng đó đã khiến chàng trai sinh năm 1999 lọt vào tầm ngắm nhiều trên tuổi tại châu Âu bao gồm Man United và Arsenal.

Matthaus - người đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 1991 tin rằng Havertz có thể giành được những danh hiệu cá nhân cao quý trong tương lai. Huyền thoại bóng đá Đức đặc biệt ấn tượng với những gì sao trẻ này làm được thời gian qua.

“Havertz đã thể hiện được rất nhiều điều. Đối với tôi, đó mới là cầu thủ của mùa giải”, Matthaus nói với tờ Kicker. “Nếu Havertz có thể duy trì đẳng cấp cao này với sự mềm mại, thông minh, tầm ảnh hưởng trên sân và ghi bàn, cậu ấy có thể trở thành người kế tục tôi trong tương lai.”

Tuy nhiên, Matthaus cũng cảnh báo rằng Leverkusen khó lòng giữ chân Havertz trước sự săn đón của các ông lớn. “Havertz sẽ chơi ở Champions League mùa tới và sau đó có thể sẽ chuyển đến một CLB rất lớn. Những tiềm năng tuyệt vời đã được chàng trai này thể hiện”, nhà vô địch World Cup 1990 nói thêm về hậu bối.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X