Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua Thiago, Pep tự chuốc lấy rắc rối cho mình

Thứ Hai 05/08/2013 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu HLV của Hùm xám xứ Bavaria, Felix Magath mới đây đã khẳng định Pep đang tự dấn thân một cách vô cùng liều lĩnh vào việc cải tổ Bayern Munich với người học trò cũ đang bị đặt nhiều dấu hỏi Thiago Alcantara.

Pep Guardiola đã phải nhận lấy thảm bại đầu tiên cùng Bayern Munich…
Pep gồng mình để thay đổi Bayern, nhưng Bayern có cần?

Pep Guardiola sẽ gây ra những vấn đề cho Bayern Munich với việc chiêu mộ cậu học trò cũ ở Barcelona, Thiago Alcantara. Đây là khẳng định của chiến lược gia lão luyện đã từng ngồi trên ghế chỉ đạo của die Roten từ năm 2004 đến 2007, Felix Magath. Theo ông, tiền vệ 22 tuổi, người đã cập bến Allianz Arena từ Nou Camp với giá 20 triệu euro, sẽ gây ra những vấn đề không phải về chuyên môn, mà là về không khí lục đục sẽ được gây ra trong phòng thay đồ.

"Tôi thấy có đầy rẫy vấn đề khi ở một đội bóng Đức, một HLV người Tây Ban Nha đưa một cầu thủ Tây Ban Nha về." - HLV đầy cá tính với phương pháp luyện tập hành xác một thời cho biết - "Pep sẽ có những rắc rối với Thiago, bởi các đồng đội của chàng trai này sẽ cảm thấy thực sự tức giận sau khi chứng kiến anh ta được HLV ưu tiên cho thi đấu trong nhiều trận đấu quan trọng, dù năng lực chuyên môn vẫn còn chưa được kiểm chứng. Trớ trêu cho Pep, để chứng minh rằng mình không sai khi bỏ tới 20 triệu euro ra chiêu mộ Thiago, ông ấy buộc phải để Thiago thi đấu.
"

Magath, chiến lược gia đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau một chặng đường Bundesliga dài với Wolfsburg, cũng tỏ ra khá nặng nề khi cho biết Pep đang "đâm đầu" vào một cuộc chiến mà chắc chắn là ông sẽ thua. Pep đang trong quá trình cải thiện lối chơi mà Jupp Heynckes đã dựng lên cho Bayern để Hùm xám lên ngôi tại cả 3 giải đấu mà họ góp mặt hồi năm ngoái. Theo Magath, lối chơi này đã là hoàn hảo cho Bayern, còn tiqui-taka của Pep thì chẳng hề phù hợp. Ông nói tiếp:

"Nếu Guardiola bất chợt chỉ đạo những cầu thủ đã có thương hiệu chơi ở những vị trí không phải sở trường của họ, thì đương nhiên, họ sẽ không chấp nhận quyết định này và không thể nhắm mắt làm theo sự chỉ đạo. Chắc chắn sẽ có những phản ứng mạnh mẽ."

"Bayern mùa trước chơi tốt hơn tất cả các Bayern khác trong lịch sử. Tôi không nghĩ rằng có ai trên đời này đủ sức để cải thiện thêm về mặt lối chơi nữa, vì đơn giản Bayern của Heynckes là hoàn hảo. Pep có một vấn đề rất rõ ràng: ông ấy phải tiếp quản một đội bóng đã vô địch mọi giải đấu hồi mùa giải trước. Vì thế, ông ấy không thể làm họ tốt hơn được nữa."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X