Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real tiếp tục phải chờ, Haaland sẽ không rời Dortmund!

Thứ Sáu 21/02/2020 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Age Fjortoft cảm thấy hậu bối Erling Haaland sẽ không rời Borussia Dortmund vào mùa hè này và Manchester United và Real Madrid sẽ phải kiên nhẫn khi theo đuổi.


Haaland đang tỏa sáng


Ở tuổi 19, Erling Haaland đã trở thành một trong những tài năng trẻ được chú ý nhất thế giới. Tuyển thủ Na Uy bắt đầu gây tiếng vang ở Red Bull Salzburg khi ghi tới 28 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường ở nửa đầu mùa giải 2019-20.

Ngay sau đó, Haaland đã được hàng loạt CLB lớn săn đón và quyết định về với Dortmund với giá hơn 20 triệu euro. Anh khiến nhiều người bất ngờ khi phớt lờ lời mời chào của những Juventus hay Man United.

MU phải chờ, Erling Haaland sẽ không rời Dortmund! hình ảnh
Haaland liên tục ghi bàn cho Dortmund

Sang Dortmund, Haaland vẫn duy trì được hiệu suất làm bàn khó tin. 7 trận đã qua cho CLB mới, chàng trai 19 tuổi ghi tới 11 bàn. Mới nhất, anh lập cú đúp cho Dortmund trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
 

Sẽ ở lại Dortmund


Sự quan tâm dành cho Haaland vẫn đang là rất lớn. Những ông lớn tại châu Âu vẫn đang dành sự theo dõi cho anh. Mặc dù vậy, Fjortoft không cảm thấy hậu bối đồng hương giống như Ousmane Dembele – người sớm tới Dortmund khi mới 20 tuổi.

Cựu tiền đạo người Na Uy nói với talkSPORT: “Dortmund đã bán Dembele cho Barcelona với giá 100 triệu euro, nhưng tôi không thấy điều đó sẽ xảy ra với Haaland. Tôi không biết tất cả các chi tiết hợp đồng, cậu ấy được biết có điều khoản giải phóng 75 triệu euro.”


Haaland cua Dortmund
Tiền bối tin sao trẻ 19 tuổi chưa vội ra đi

“Nhưng tôi không nghĩ rằng sẽ có trong năm đầu tiên, vì vậy các đội khác sẽ không có cơ hội đó. Tôi nghĩ rằng sẽ là khôn ngoan cho cậu ấy nếu ở lại. Haaland mới 19 tuổi và tôi rất vui nếu cậu ấy phát triển hơn ở Dortmund.”

“Một cầu thủ trẻ nên bồi dưỡng ở Dortmund tốt hơn ở Manchester, Liverpool, Juventus, Barcelona hay Real Madrid. Những cuộc phiêu lưu từ lúc này có thể mang lại hệ lụy lớn.”

“Tới nay, Haaland luôn có sự tiến bộ theo thời gian. Từ chơi cho CLB quê hương cho tới Molde số 1 Na Uy, đến Salzburg và dù có cơ hội ở một CLB lớn, cậu ấy đã chọn Dortmund.”

“Đây không phải CLB nhỏ, nhưng họ nổi tiếng vì đã phát triển các cầu thủ lên một tầm cao mới. Haaland đang đi đúng hướng và thật tuyệt vời với những gì cậu ấy đã làm trước PSG.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X