Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU và 5 gã khổng lồ châu Âu thèm khát sao trẻ Đức

Chủ Nhật 13/10/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United cộng thêm 5 cái tên đình đám khác đều đang dành cho Kai Havertz sự quan tâm đặc biệt.

Havertz trở thành ‘hàng hot’


Mùa 2018-19 đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của Kai Havertz. Tiền vệ tấn công 20 tuổi đóng góp 17 bàn thắng cộng 3 kiến tạo, góp công lớn đưa Bayer Leverkusen cán đích Bundesliga trong tốp 4 và giành vé dự Champions League.

Tên tuổi của Havertz đã vang ra khắp châu Âu. Sao trẻ này cũng thường xuyên được gọi lên ĐT Đức trong những đợt gần đây. Anh mới ghi bàn thắng đầu tiên cho “Những cỗ xe tăng” trong trận giao hữu hòa 2-2 với Argentina vào đầu tuần này.

Tiết lộ MU và 5 gã khổng lồ châu Âu thèm khát Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz mới có bàn đầu tiên cho ĐT Đức


Được 6 đại gia để mắt


Tờ Mirror tiết lộ rằng Havertz nhận được sự quan tâm từ 6 đại gia tại châu Âu bao gồm Man United, Liverpool, Man City, Dortmund, Real Madrid và Barcelona. Trên thị trường chuyển nhượng, anh được định giá lên tới 90 triệu bảng.

Cả MU và Liverpool đều đang thiếu những tiền vệ giàu sáng tạo và sẵn sàng chi đậm vì Havertz. Lợi thế của Liverpool là có HLV Jurgen Klopp, đồng hương của tuyển thủ Đức. Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer rất hâm mộ tài năng của Havertz và đảm bảo một vị trí chính thức cho anh.

Hợp đồng của Havertz với Leverkusen còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Nhưng các chuyên gia dự đoán rằng khó có chuyện tài năng đầy triển vọng này gắn bó với đội chủ sân Bay Arena tới tận lúc đó.

Trong một phát biểu mới đây, Havertz tiết lộ sẽ lắng nghe tư vấn từ HLV Joachim Low trên ĐT Đức trước khi quyết định tương lai. Dù vậy, xem ra anh sẽ chỉ chọn lựa giữa 1 trong 6 cái tên kể trên và suy nghĩ ở lại Leverkusen xem ra không hiện hữu.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X