Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool chú ý: Ryan Gravenberch yêu cầu rời Bayern

Thứ Tư 30/08/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport1, Ryan Gravenberch đã yêu cầu rời Bayern Munich trong tuần này sau sự quan tâm từ Manchester United và Liverpool.

Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập Bayern vào năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 18,5 triệu euro (16 triệu bảng) từ Ajax, tuy nhiên anh không được đảm bảo suất đá chính trong mùa giải đầu tiên ở Đức. Cả MU và Liverpool đều đang tìm cách tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa, và họ đều quan tâm Ryan Gravenberch. 

Theo Sport1, người đại diện của Gravenberch đã nói với Bayern rằng tiền vệ này muốn rời câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đóng cửa. Cũng theo nguồn tin trên, Bayern chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho cựu sao Ajax. Nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý, họ sẽ cân nhắc.

Ryan Gravenberch yeu cau roi Bayern Munich

Ryan Gravenberch yêu cầu rời Bayern Munich

Liverpool vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới và đã có những cuộc đàm phán với đại diện của Gravenberch trong vài tháng qua. Tuy nhiên, Jurgen Klopp sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Manchester United, đội nắm giữ lợi thế khi Erik ten Hag từng làm việc với tiền vệ này ở Ajax.

Bayern cũng đang thăm dò khả năng chiêu mộ Scott McTominay, điều này có thể mở ra cánh cửa cho Gravenberch di chuyển theo hướng ngược lại. Phát biểu vào tháng 6, Gravenberch nói rõ rằng anh sẽ tìm cách rời Bayern nếu không nhận được thêm cơ hội ra sân. Gravenberch nói với ESPN:

“Ở độ tuổi của tôi, tôi muốn được ra sân thường xuyên. Tôi muốn có thêm những cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tôi hy vọng điều này có thể xảy ra ở Bayern Munich, nếu không chúng tôi sẽ phải xem xét lại tình hình. Tôi đã nói với người đại diện rằng tôi không muốn một năm nữa như thế nữa. Tất nhiên, bạn không thể luôn có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng bạn vẫn có thể ra sân thường xuyên, bạn có thể có rất nhiều phút thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X