Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Barca nhận đòn đau vụ sao Bayern

Thứ Sáu 09/03/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kimmich gia hạn hợp đồng với Bayern thêm 3 năm, như vậy là M.U và Barca đã hết cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Kimmich gia hạn hợp đồng với Bayern là thông tin được báo chí đăng tải trong những ngày gần đây, và mới nhất bản giao kèo mới đã chính thức được thông qua. Cách đây không lâu phía Bayern xác nhận đã gia hạn thêm 3 năm với cầu thủ sinh năm 1995, đây thực sự là bước đi quan trọng của đội bóng nước Đức.
MU va Barca nhan don dau vu sao Bayern hinh anh
Kimmich gia hạn hợp đồng với Bayern
Hợp đồng của Joshua Kimmich với Bayern Munich vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020 nhưng việc anh lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng thành Manchester và Barca khiến “Hùm xám” phải đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới. Như vậy là ở bản giao kèo mới cầu thủ 23 tuổi sẽ gắn bó với Bayern đến năm 2023.

Kimmich gia hạn hợp đồng với Bayern, như vậy là M.U và Barca đã hết cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Đức. Trong những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1995 đã trưởng thành rất nhanh. Ở thời điểm hiện tại anh đang là hậu vệ phải số 1 của Bayern Munich, cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 21 lần ở Bundesliga, trong đó có 19 lần đá chính.
Kimmich lap cu dup vao luoi Rostov
Kimmich gia hạn hợp đồng với Bayern khiến M.U và Barca thất vọng
Cầu thủ trẻ người Đức được đánh giá là một hậu vệ cánh toàn diện, anh có khả năng công thủ đều tốt. Mùa này, ngôi sao 23 tuổi đã ghi 1 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo thành bàn. Khả năng tạt bóng là một trong những điểm mạnh của Kimmich, anh được đánh giá sẽ có thể trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần.

Kimmich được lựa chọn là "người thừa kế" của Phillip Lahm ở Bayern cũng như tại ĐT Đức. Nói về bản giao kèo mới cầu thủ 23 tuổi chia sẻ: “Tôi rất vui vì được gắn bó lâu dài với Bayern Munich, khi nhận được lời đề nghị gia hạn tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi cũng không mất quá nhiều thời gian để chấp nhận gia hạn. Bayern là một đội bóng lớn tôi cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần lịch sử của đội bóng.

Phong độ của Joshua Kimmich ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X