Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính săn Mats Hummels

Thứ Tư 31/07/2013 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tìm kiếm người thay thế thủ quân Nemanja Vidic, tân HLV David Moyes của M.U sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund.

Do gặp phải chấn thương đầu gối dai dẳng nên Vidic thường xuyên phải nghỉ thi đấu trong vòng gần 2 năm qua. Điều đó khiến hàng thủ M.U suy yếu đáng kể, bởi Phil Jones và Chris Smalling cũng không ít lần phải “nhập viện”. Trong bối cảnh đó, khu trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ phụ thuộc khá nhiều vào Rio Ferdinand và Jonny Evans.

Hummels
 

Sự yếu kém của hàng thủ M.U đã được thể hiện rõ qua chuyến du đấu châu Á vừa kết thúc. Tuy chỉ gặp phải những đối thủ dưới cơ như các ngôi sao Thái Lan, A-League All Stars, Yokohama Marinos, Cerezo Osaka và Kitchee. Nhưng sau 5 trận đấu, các thủ môn của Red Devils đã phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Đáng chú ý, trong cả 5 trận đấu đó, M.U không thể giữ sạch lưới nổi 1 trận.

Vì vậy, David Moyes đang muốn tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế Vidic. Mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Scotland đang nhắm tới chính là Mats Hummels của Dortmund. Theo tiết lộ của tờ Sports Direct News, để có được sự phục vụ của Hummels, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng.

Trong vài năm gần đây, Hummels đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Dortmund. Chính phong độ ổn định của anh đã góp phần giúp đội bóng vùng Ruhr đoạt 2 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp quốc gia Đức và 1 siêu cúp Đức.

Với lợi thế không chiến cực tốt nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m92) cùng khả năng đọc tình huống và kèm người tốt, Hummels hoàn toàn có thể thay thế Vidic. Nếu cập bến sân Old Trafford, ngôi sao 24 tuổi sẽ có cơ hội sát cánh với người đồng đội cũ Shinji Kagawa.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U thuyết phục được ban lãnh đạo Dortmund bán Hummel. Đặc biệt là trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đang muốn tăng cường lực lượng để giúp đội chủ sân Signal Iduna Park đòi lại ngôi vô địch Bundesliga từ tay đại kình địch Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X