Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ chiêu mộ cả Vidal lẫn Hummels trong tháng Giêng?

Chủ Nhật 07/09/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù kỳ chuyển nhượng Hè 2014 mới chỉ vừa khép lại cách đây không lâu, nhưng ban lãnh đạo Manchester United đã sớm lên kế hoạch cho “phiên chợ Đông” sắp tới. Được biết, Quỷ đỏ đang quyết tâm chiêu mộ cặp đôi “bom tấn” Arturo Vidal và Mats Hummels.

vidal juventus
M.U vẫn muốn chiêu mộ Vidal trong kỳ chuyển nhượng Đông

Man Utd vừa trải qua một mùa hè thực sự bận rộn và ồn ào trên TTCN. Sau sự xuất hiện của tân HLV Louis van Gaal, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã mang về một loạt bản hợp đồng đình đám, gây náo loạn cả châu Âu. Từ Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel Di Maria cho tới Daley Blind và Radamel Falcao. Đây đều là những ngôi sao cực kỳ chất lượng và được kỳ vọng sẽ sớm cải thiện diện mạo của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tham vọng của CLB thành Manchester dường như vẫn chưa dừng lại ở đó. Được biết, ngay từ thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo M.U đã bắt đầu xây dựng những kế hoạch mới để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng. Cụ thể, theo như các nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì hai cái tên được HLV Van Gaal quan tâm nhiều nhất chính những mục tiêu cũ ở “phiên chợ Hè” vừa qua, Vidal của Juventus và Hummels của Dortmund.

MU lại gặp khó trong vụ Hummels
Hummels được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng phòng ngự Man Utd

Thực tế, mặc dù đã chiêu mộ được 6 tân binh chất lượng (trên tổng số 7 tân binh) nhưng tuyến giữa và hàng thủ của Man Utd vẫn không thực sự được đánh giá cao. Trong hoàn cảnh vẫn quyết tâm theo đuổi sơ đồ chiến thuật 3-5-2, HLV Van Gaal buộc phải tìm kiếm thêm những phương án mới để hoàn thiện đội hình.  Cái tên Vidal chắc chắn sẽ là sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn đối với hàng tiền vệ, trong khi Hummels được xem là sự lựa chọn hoàn hảo ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Về mặt ngân sách, do đã chi hơn 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi nên Man Utd cũng phần nào phải để ý đến những tác động từ Luật Công bằng tài chính của UEFA. Hiện tại, Quỷ đỏ không hề thiếu tiền do sở hữu nguồn ngân sách hết sức dư dả. Tuy nhiên, để tránh những rắc rối không đáng có, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã tính đến giải pháp “thanh lý” một vài ngôi sao không thực sự cần thiết, vừa để sàng lọc đội hình đồng thời thu về thêm lợi nhuận. Đáng chú ý, trong số này, đã xuất hiện cái tên Juan Mata, một trong những tiền vệ “số 10” được đánh giá cao nhất tại Premier League.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X