Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui: Bayern sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri

Thứ Tư 26/11/2014 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đứng trước cơ hội được sở hữu tài năng trẻ Xherdan Shaqiri khi “hùm xám” xứ Bavaria sẵn sàng bán cầu thủ này.

Xherdan Shaqiri năm nay 23 tuổi, anh là một cầu thủ có kỹ thuật, sức mạnh và tốc độ rất tốt. Cầu thủ người Thụy Sĩ được ví như “Messi dãy Alps”.

Tuy nhiên, tài năng trẻ người Thụy Sĩ lại không có đất dụng võ ở Bayern. Bởi vì, ở thời điểm hiện tại, HLV Pep Guardiola đang có những: Arjen Robben, Franck Ribery và Mario Gotze nên Xherdan Shaqiri không được trao nhiều cơ hội ra sân.

Ở mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri mới được ra sân 8 trận với tổng thời gian 315 phút (chủ yếu từ băng ghế dự bị) ở Bundesliga. Tài năng trẻ người Thụy Sĩ đã ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

M.U mua Shaqiri hinh anh
Bayern sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay

Vì không cảm thấy “hạnh phúc” ở Bayern. Mới đây, Xherdan Shaqiri đã đánh tiếng muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn nhằm phát triển sự nghiệp của mình.

Ngay sau đó, M.U đã nhảy vào cuộc để “giải cứu” cầu thủ người Thụy Sĩ.  Theo một số nguồn tin thân cận, ban lãnh đạo M.U tính dùng Ander Herrera, tiền vệ mà HLV Pep Guardiola rất kết để đàm phán về thương vụ Xherdan Shaqiri.

Có lẽ, lời yêu cầu của M.U đã được phía Bayern để ý đến. Mới đây, Chủ tịch danh dự của Bayern,  Franz Beckenbauer cho biết “Hùm xám” sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri cho bất cứ đội bóng nào.

Theo Franz Beckenbauer thì Bayern sẽ giữ chân những cầu thủ nào muốn gắn bó với Bayern chứ không muốn trói chân những cầu thủ muốn rời khỏi Allianz Arena  như Xherdan Shaqiri.

“Bayern đã bật tín hiệu để Xherdan Shaqiri có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.” - Franz Beckenbauer cho biết.

“Về phía cá  nhân mình, tôi muốn các cầu thủ ở lại với Bayern. Tuy nhiên, nếu một cầu thủ không muốn ở lại đội bóng thì nên để anh ta đến một câu lạc bộ khác.” - Franz Beckenbauer khẳng định, Bayern đã sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X